ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบาซ่าแจงเหตุไม่ใส่กุนตัวจริงฉะแซมบ้า

เบาซ่าแจงเหตุไม่ใส่กุนตัวจริงฉะแซมบ้า

Posted 10/11/2016 by siamsport

เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา แจงเหตุ 4 แข้งเกมรุกนัดเตรียมฉะ บราซิล ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ไม่มีชื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ว่าจัดทีมตามคู่แข่ง และมองว่า อังเคล ดิ มาเรีย และ เอ็นโซ่ เปเรซ เหมาะที่จะเล่นกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน มากกว่า

เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเผยเหตุผลที่ไม่ใส่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" เป็นตัวจริงเกมที่จะพบกับ บราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ว่าเป็นเรื่องแท็กติก และความเหมาะสมตามคู่แข่ง

เบาซ่า ใส่ชื่อ 4 แข้งเกมรุกที่จะพบกับ บราซิล ที่ เบโล ฮอริซอนเต้ ประกอบไปด้วย ลีโอเนล เมสซี่, กอนซาโล่ อิกวาอิน, อังเคล ดิ มาเรีย และ เอ็นโซ่ เปเรซ โดยเกมนี้ อาร์เจนตินา ต้องการแต้มทุกแต้ม เพื่อกอบกู้สถานการณ์ให้กลับมามีลุ้นเข้ารอบสุดท้ายที่ รัสเซีย

"ผมเลือก ดิ มาเรีย กับ เอ็นโซ่ เปเรซ เพราะผมเชื่อว่าพวกเขาจะสู้ในเรื่องแรงปะทะได้ เอ็นโซ่ เปเรซเล่นในตำแหน่งนี้กับทีมชาติมา 2 ปี เขาเริ่มเล่นในตำแหน่งนี้ และยิ่งกว่านั้นคือ เราคิดถึงคู่แข่ง" โค้ชวัย 58 ปี ที่จะมีคิวเจอ โคลอมเบีย วันอังคารหน้าด้วย กล่าว

สำหรับเกมกับบราซิลนั้น เมสซี่ คือข่าวดีของ เบาซ่า หลังจากบาดเจ็บ และพลาดเล่นเกมรอบคัดเลือกมา 3 นัดติด ซึ่งทีมไม่ชนะเลย และมีผลทำให้ทีมหล่นไปอยู่อันดับ 6 โดย เบาซ่า กล่าวว่า "เมสซี่ มารายงานข่าวด้วยดี ไม่มีปัญหาใดๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมบ้าจัดเนย์มาร์,คูตี้นำทัพ-ฟ้าขาวส่งเมสซี่ลงส่อง
    "แซมบ้า" บราซิล นัดนี้จะขาดแข้งหลักอย่าง ดาวิด ลุยซ์, ลูกัส มูร่า และฮัล์ค หลัง ตีเต้ เมินเรียกติดทัพ ทว่าได้ มาร์เชโล่, ดั๊กลาส คอสต้า ที่หายเจ็บกลับมา โดยเตรียมจัด เนย์มาร์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นำทีมแนวรุก เกมเปิดรังซัด "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา พร้อมส่ง 3 ซุปตาร์ อังเคล ดิ มาเรีย, กอนซาโล่ อิกวาอิน, ลิโอเนล เมสซี่ ลงล่าชัย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ คืนพฤหัสบดีที่ 10 พ.ย. นี้ เวลา : 6:45 น. เป็นต้นไป
  • "เจ้าอาร์ม"ประเดิมแจ่มพาเมส ซันกานถล่ม5-2ฟุตซอลลีกอิหร่าน
    "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงตัวเก่งโต๊ะเล็กฟุตซอลทีมชาติไทย ประเดิมเกมให้ต้นสังกัดใหม่อย่าง เมส ซันกาน (Mes Sungun FSC) ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังมีส่วนพาทีมช่วยเอาชนะเมลลี่ ฮาฟฟารี่ 5-2 ในศึกฟุตซอล ซูเปอร์ลีก อิหร่าน นัดที่ 9
  • เบลเยียมเหนื่อย"การ์ราสโก้"ซัดตีดัตช์1-1
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยี่ยม เกือบแย่เหมือนกันหลังต้องออกแรงไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น ฮอลแลนด์ 1-1 ในช่วงท้ายเกมจาก ยันนิก แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ในเกมลับแข้งเตรียมความพร้อมคัดฟุตบอลโลก ที่อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อคืนวันพุธที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมาฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2559ฮอลแลนด์ 1 - เบลเยี่ยม 1 สนาม: อัมสเตอร์ดัม อารีน่า, (อัมสเตอร์ดัม, ฮอลแลนด์) เปิดเ...
  • กระเทือนผี! เฟลไลนี เจ็บถอนเบลเยียมคัดบอลโลก
    กองกลางจาก แมนฯยูไนเต็ด ขอถอนตัวจากทีมชาติเบลเยียมชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสัปดาห์หน้าแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »