ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กระเทือนผี! เฟลไลนี เจ็บถอนเบลเยียมคัดบอลโลก

กระเทือนผี! เฟลไลนี เจ็บถอนเบลเยียมคัดบอลโลก

Posted 09/11/2016 by siamsport

กองกลางจาก แมนฯยูไนเต็ด ขอถอนตัวจากทีมชาติเบลเยียมชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสัปดาห์หน้าแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุด

มารูยาน เฟลไลนี กองกลางจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ขอถอนตัวจากทีมชาติเบลเยียมชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ในสัปดาห์หน้าแล้ว

เบลเยียม มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนขแง เอสโตเนีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ แต่ล่าสุดต้องพบข่าวร้ายเมื่อมิดฟิลด์ร่างโย่งจาก แมนฯยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บที่น่องจากเกมลีกกับ สวอนซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และต้องถอนตัวเรียบร้อยแล้ว

"เฟลไลนี มัอาการบาดเจ็บมาจากเกมกับ สวอนซี ซอตี้ และจะกลับไปรักษาตัวที่สโมสร" โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เฮดโค้ชเบลเยียม ให้สัมภาษณ์ "เรามีผู้เล่นอีก 24 คน ซึ่งมากพอแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัตช์จัดร็อบเบนนำทัพ-เบลเยียมส่งลูกากูลงกระทุ้ง
    เจ้าถิ่น "อัศวินสีส้ม" ขอแก้มือหลังสะดุดพ่ายตราไก่คาถิ่น ในบอลโลก รอบคัดเลือก โดยนัดนี้เตรียมจัดทัพ ส่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพริ้วลงเป็นตัวทีเด็ด เกมเปิดรังดวลเดือด " ปีศาจแดงแห่งยุโรป " เบลเยียม ที่ขนซุปตาร์มาเพียบไม่ว่าจะเป็น เอแด็น อาซาร์, โรเมลู ลูกากู และเควิน เดอ บรอยน์ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตร คืนวันพุธที่ 9 พ.ย. นี้ เวลา : 02.45 น.เป็นต้นไป
  • มาจอยกันมั้ย?โอ้หนุนซาโก้ลาหงส์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง นีซ ออกมาสนับสนุนให้ มามาดู ซาโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล หาทีมใหม่ หลังส่อแววหมดอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากปัญหาด้านวินัย ชี้นักเตะดีๆ แบบนี้ควรได้ลงเล่น และหากเป็นไปได้ก็อยากชวนให้มาเล่นด้วยกันในถิ่นอัลลิอันซ์ ริเวียร่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ควายไทยดังไกล! เอฟเอเปลี่ยนชื่อลีกคัพเป็น "คาราบาวคัพ"
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จะเปลี่ยนชื่อรายการ ลีกคัพ (EFL Cup ในปัจจุบัน) เป็น คาราบาวคัพ หลังจากที่ เครื่องดื่มชูกำลังจากไทย เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ตัวใหม่ของฟุตบอลรายการนี้
  • หนูหมากหลุดโผตราไก่คัดบอลโลก
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดโผเกมคัดบอลโลกกับ สวีเดน และอุ่นเครื่องกับ ไอวอรี่โคสต์ ช่วงกลางเดือนนี้ หลังหลุดเป็นตัวสำรองของ "ปีศาจแดง" ขณะที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล หวนกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »