ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ควายไทยดังไกล! เอฟเอเปลี่ยนชื่อลีกคัพเป็น "คาราบาวคัพ"

ควายไทยดังไกล! เอฟเอเปลี่ยนชื่อลีกคัพเป็น "คาราบาวคัพ"

Posted 05/11/2016 by siamsport

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จะเปลี่ยนชื่อรายการ ลีกคัพ (EFL Cup ในปัจจุบัน) เป็น คาราบาวคัพ หลังจากที่ เครื่องดื่มชูกำลังจากไทย เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ตัวใหม่ของฟุตบอลรายการนี้

ฟุตบอลรายการลีกคัพของอังกฤษ จะมีสปอนเซอร์ นำหน้าชื่อในทุกๆปี ไม่ว่าจะเป็นมิลค์คัพ , เวิร์ทธิงตัน คัพ หรือล่าสุด แคปปิตอล วันคัพ ก่อนที่ในปีนี้จะเปลี่ยนเป็น EFL Cup เนื่องจากไม่มีสปอนเซอร์ แต่ล่าสุด คาราบาวแดง เครื่องดื่มชูกำลังของไทย ไปเป็นสปอนเซอร์รายใหม่เรียบร้อยแล้ว
 
สำหรับสัญญาของคาราบาว จะเริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2017-18 ไปจนถึงปี 2019-20  เป็นระยะเวลา 3 ซีซั่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูหมากหลุดโผตราไก่คัดบอลโลก
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดโผเกมคัดบอลโลกกับ สวีเดน และอุ่นเครื่องกับ ไอวอรี่โคสต์ ช่วงกลางเดือนนี้ หลังหลุดเป็นตัวสำรองของ "ปีศาจแดง" ขณะที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล หวนกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง
  • ฟ้าขาวจุกโบลิเวียถูกหักแต้มคัดบอลโลก
    ทีมชาติอาร์เจนตินาได้รับข่าวร้าย เมื่อโบลิเวียถูกหักสี่แต้มจากการทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ข้อหาส่งนักเตะลงสนามแบบผิดกฎ ยังผลให้ทีมชาติชิลีขยับนำทีมฟ้าขาวในอันดับตาราง
  • บาโลยิงมากสุด5เกมแรกในลีกนับตั้งแต่ยุคซลาตัน
    กลายเป็นดาวเด่นใน ลีก เอิง อย่างแท้จริง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก นีซ สร้างสถิติเป็นแข้งที่ยิงประตูได้มากสุดในลีกเมืองน้ำหอมใน 5 นัดแรก นับตั้งแต่สมัย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยฝากความเทพไว้เมื่อ 4 ปีก่อน
  • บาโลยิงอีก!นีซแรงกระหน่ำน็องต์4-1นำฝูงยาว
    ฟอร์มร้อนแรงเกินจะหยุดยากจริงสำหรับ นีซ ล่าสุดเปิดรังไล่ถลุง น็องต์ 4-1 มาริโอ บาโลเตลลี่ แม้เพิ่งหายเจ็บกลับมาแต่ยังมีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ช่วยให้ทีมชนะรวดในลีก 6 เกมติดต่อกันแล้ว ทำแต้มนำจ่าฝูงทิ้ง โมนาโก และเปแอสเช 6 แต้ม ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »