ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ติเต้ไม่หยุดเมสซี่-วางแผนลดบทบาทในเกม

ติเต้ไม่หยุดเมสซี่-วางแผนลดบทบาทในเกม

Posted 10/11/2016 by siamsport

ติเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล ยอมรับ ไม่มีใครหยุด ลีโอเนล เมสซี่ ได้แน่นอน แต่ เนย์มาร์ ก็ไม่มีใครหยุดอยู่เช่นกัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก วันพฤหัสบดีนี้ เปรยเต็มที่คือ "ลดบทบาท" แต่เขาจะทำยังไง ทำอะไร ไม่บอก

ติเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล ยอมรับแบบไม่อ้อมค้อมว่า เสียเวลาเปล่าหากจะเอาเวลาไปนั่งคิดหาวิธีหยุด ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ต่างดาว กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่ เบโล ฮอริซอนเต้ วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เพราะเป็นนักเตะที่หยุดไม่ได้ และทำได้เพียง "ลดบทบาท" ในเกม ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาและทีมวางแผนเอาไว้แล้ว

เกมนี้นอกจากศึกแห่งศักดิศรีแล้ว ยังมีความหมายกับ อาร์เจนตินา มากเป็นพิเศษ หลังจากฟอร์มห่วย จนร่วงไปอยู่อันดับ 6 นอกโซนคว้าตั๋วไปเล่นบอลโลกที่รัสเซีย ส่วน บราซิล กลับสวนทางกัน เมื่อ ติเต้ พาทีม "เซเลเซา" นั่งจ่าฝูงตารางรอบคัดเลือกอยู่

เกมนี้ทีม "ฟ้า-ขาว" จะได้ เมสซี่ กลับมาจากบาดเจ็บโคนขาหนีบ และไม่ได้เล่นใน 3 เกมที่ผ่านมา โดย ติเต้ กล่าวว่า "ลีโอเนล เมสซี่ หยุดไม่ได้ เนย์มาร์ก็หยุดไม่ได้ คุณลดบทบาทพวกเขาได้ คุณสามารถพยายามลดปริมาณการมีส่วนร่วม แต่ผมจะทำยังไง นั่นคือคำถามใช่มั้ย ? ผมไม่บอกหรอก"

"ผมบอกนักเตะรายตัวได้ว่าพวกเขาสามารถสร้างความแตกต่าง และตัดสินเกมได้ ผมไม่เห็นด้วยที่นักเตะคนเดียวจะพาทีมชนะได้ ในช่วงหนึ่งเขาอาจฉายแสง แต่ก็เพราะทีมแข็งแกร่ง ในสนามจะมี คูตินโญ่, อิกวาอิน, ดิ มาเรีย, ดั๊กลาส คอสต้า, กาเบรียล เฮซุส ผมหมายถึงมีนักเตะเยอะแยะที่มีเทคนิคยอดเยี่ยม ที่ความสมารถเฉพาะตัว ในช่วงเวลาแห่งการสร้างสรรค์ สามารถสร้างความแตกต่างได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบาซ่าแจงเหตุไม่ใส่กุนตัวจริงฉะแซมบ้า
    เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา แจงเหตุ 4 แข้งเกมรุกนัดเตรียมฉะ บราซิล ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ไม่มีชื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ว่าจัดทีมตามคู่แข่ง และมองว่า อังเคล ดิ มาเรีย และ เอ็นโซ่ เปเรซ เหมาะที่จะเล่นกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน มากกว่า
  • แซมบ้าจัดเนย์มาร์,คูตี้นำทัพ-ฟ้าขาวส่งเมสซี่ลงส่อง
    "แซมบ้า" บราซิล นัดนี้จะขาดแข้งหลักอย่าง ดาวิด ลุยซ์, ลูกัส มูร่า และฮัล์ค หลัง ตีเต้ เมินเรียกติดทัพ ทว่าได้ มาร์เชโล่, ดั๊กลาส คอสต้า ที่หายเจ็บกลับมา โดยเตรียมจัด เนย์มาร์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นำทีมแนวรุก เกมเปิดรังซัด "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา พร้อมส่ง 3 ซุปตาร์ อังเคล ดิ มาเรีย, กอนซาโล่ อิกวาอิน, ลิโอเนล เมสซี่ ลงล่าชัย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ คืนพฤหัสบดีที่ 10 พ.ย. นี้ เวลา : 6:45 น. เป็นต้นไป
  • "เจ้าอาร์ม"ประเดิมแจ่มพาเมส ซันกานถล่ม5-2ฟุตซอลลีกอิหร่าน
    "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงตัวเก่งโต๊ะเล็กฟุตซอลทีมชาติไทย ประเดิมเกมให้ต้นสังกัดใหม่อย่าง เมส ซันกาน (Mes Sungun FSC) ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังมีส่วนพาทีมช่วยเอาชนะเมลลี่ ฮาฟฟารี่ 5-2 ในศึกฟุตซอล ซูเปอร์ลีก อิหร่าน นัดที่ 9
  • เบลเยียมเหนื่อย"การ์ราสโก้"ซัดตีดัตช์1-1
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยี่ยม เกือบแย่เหมือนกันหลังต้องออกแรงไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น ฮอลแลนด์ 1-1 ในช่วงท้ายเกมจาก ยันนิก แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ในเกมลับแข้งเตรียมความพร้อมคัดฟุตบอลโลก ที่อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อคืนวันพุธที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมาฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2559ฮอลแลนด์ 1 - เบลเยี่ยม 1 สนาม: อัมสเตอร์ดัม อารีน่า, (อัมสเตอร์ดัม, ฮอลแลนด์) เปิดเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »