ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิเกลรับตัดสินอนาคตตัวเองกับสิงห์ม.ค.ปีหน้า

มิเกลรับตัดสินอนาคตตัวเองกับสิงห์ม.ค.ปีหน้า

Posted 11/11/2016 by siamsport

จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เชลซี เผย จะตัดสินเรื่องอนาคตของตัวเองกับทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังซีซั่นนี้ยังไม่ได้ลงเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เลยในทุกรายการ และสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุพอดีด้วย

 จอห์น โอบี มิเกล กองกลางตัวรับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัดในเดือนมกราคมปีหน้า หลังหมดอนาคตกับทีม และจะหมดสัญญาฤดูกาลนี้

 กองกลางวัย 29 ปี ยังไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดเลยแม้แต่นาทีเดียว ในยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ และจะหมดสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เดือนมิถุนายนปีหน้า ซึ่งด้วยการย้ายเข้ามาร่วมทีม "สิงห์บลูส์" ของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้ มิเกล แทบจะกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปแล้ว และคาดว่าสโมสรอาจขายเอาเงินในช่วงต้นปีหน้า ก่อนสัญญาจะหมดลงก็เป็นไปได้

 มิเกล กล่าวกับ "อีเอสพีเอ็น" สื่อชื่อดังระดับโลก ว่า "เราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนมกราคม นี่เป็นครั้งแรกในอาชีพการค้าแข้ง ที่ผมตกอยู่ในสถานการณ์นี้ ผมต้องลุกขึ้น และรับมือกับมัน มันก็เป็นอย่างนั้นแหละ แต่ผมฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวัน และผมก็อวยพรให้ทีมเจอสิ่งที่ดีที่สุด และผมก็มีความสุขที่เราทำได้ดี"


  "ผมอยู่กับ เชลซี มานาน ผู้จัดการทีมเข้ามา และออกไป นักเตะเข้ามา และย้ายออกไป ผมอยู่กับ เชลซี มานาน และสิ่งเหล่านี้ก็เกิดขึ้นในวงการฟุตบอล ดังนั้นเราจะต้องตัดสินใจเมื่อถึงเดือนมกราคม" แข้งทีมชาติไนจีเรีย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-สิงห์เล็งเปิดศึกแย่งหลังดาวรุ่งห้างยา
    สื่อตีข่าว เบนจามิน เฮนริคส์ แบ็กอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นที่หมายปองของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมปีหน้า หลังซีซั่นนี้แข้งชาวเยอรมันโชว์ฟอร์มดีกับ "ห้างขายยา" ในเวทีบุนเดสลีกา จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน ไปแล้ว
  • สิงห์บลูส์เล็งดึงแวร์รัตติช่วงเดือนม.ค.
    "สิงห์บลูส์" เชลซี หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลาง เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังชั่งใจดึง มาร์โก แวร์รัรติ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้นักเตะเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดก็ตาม
  • สิงห์เล็งทุ่ม13.5ลป.ฉกมูเรียลเสริมคม
    สื่อกระพือข่าว เชลซี พร้อมควักสินสอดถึง 13.5 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัว หลุยส์ มูเรียล กองหน้าตัวเก่ง ซามพ์โดเรีย มาเสริมทัพให้ได้ หลังนักเตะทำผลงานแจ่มให้ต้นสังกัด แต่คาด "สิงห์บลูส์" ส่อต้องทุ่มเกิน 15 ล้านยูโร ตามที่ "ลา ซามพ์" ต้องการหากอยากได้ตัวแข้งชาวโคลอมเบีย
  • ค้อนแห้ว!เชลซีไม่ปล่อยเชสย้ายซบ
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่อแววชวดคว้า เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ในเดือนมกราคมนี้ หลัง "สิงห์บลูส์" ไม่อยากปล่อยนักเตะให้กับคู่แข่งร่วมลีก ถึงแม้เวลานี้กำลังเล็งโละแข้งส่วนเกินออกจากทีมอยู่ก็ตาม เชื่อทั้ง จอห์น โอบี มิเกล และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ก็จะถูกเขี่ยจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »