ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-สิงห์เล็งเปิดศึกแย่งหลังดาวรุ่งห้างยา

ผี-สิงห์เล็งเปิดศึกแย่งหลังดาวรุ่งห้างยา

Posted 10/11/2016 by siamsport

สื่อตีข่าว เบนจามิน เฮนริคส์ แบ็กอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นที่หมายปองของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมปีหน้า หลังซีซั่นนี้แข้งชาวเยอรมันโชว์ฟอร์มดีกับ "ห้างขายยา" ในเวทีบุนเดสลีกา จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน ไปแล้ว

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 สโมสรชั้นนำจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกนอกสนามกันเพื่อคว้าตัว เบนจามิน เฮนริคส์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

 กองหลังวัย 19 ปี ที่สามารถเล่นตำแหน่งกองกลางได้เช่นกันนั้น ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ "ห้างขายยา" ในศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ และสัปดาห์นี้อาจได้ประเดิมสนามให้กับทีมชาติเยอรมัน หลังเพิ่งถูก โยอาคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ เรียกตัวติดทัพเป็นครั้งแรก และจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมนี้ก็ทำให้ถูกจับตามองจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "ปีศาจแดง" ที่เล็งกระชากตัวไปเสริมทัพในช่วงต้นปีหน้า

นอกจากนี้แล้ว ยังมีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เฮนริคส์ อยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่เผยยอร์คทักษะสุดแจ่ม
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ดไวท์ ยอร์ค อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" คือนักเตะที่มีทักษะดีมากๆ โดยเปรียบเทียบว่าเจ้าตัวน่าจะเดาะบอลด้วยหัวระหว่างยืนอยู่ในถังขยะได้ด้วยซ้ำ
  • มคิตาร์ยานยันพร้อมสู้เพื่อฝันเป็นจริงกับผีแดง
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ดวงตก ประกาศก้องให้โลกรู้พร้อมยืนหยัดต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามมากนัก แต่ไม่เคยยอมแพ้และมั่นใจการทำงานหนักจะนำไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมาย
  • อิบราฮิโมวิชเชื่อได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับผีแดง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับต้นสังกัด พร้อมชี้หลายเกมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ดวงไม่ดี
  • ได้ลุ้น!กรีซมันน์เผยคุยกับป็อกบาเรื่องผี
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด เปิดใจ มักจะถาม ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับต้นสังกัดของอีกฝ่ายอยู่บ่อยๆ พร้อมเผย อยากลงเล่นร่วมกับ ป็อกบา ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »