ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่เผยยอร์คทักษะสุดแจ่ม

แกรี่เผยยอร์คทักษะสุดแจ่ม

Posted 10/11/2016 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ดไวท์ ยอร์ค อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" คือนักเตะที่มีทักษะดีมากๆ โดยเปรียบเทียบว่าเจ้าตัวน่าจะเดาะบอลด้วยหัวระหว่างยืนอยู่ในถังขยะได้ด้วยซ้ำ

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอกชาวตรินิแดด และ โตเบโก ถือเป็นนักเตะที่มีทักษะยอดเยี่ยมมากๆ

เนวิลล์ คนพี่ เพิ่งไปรับหน้าที่เป็นกรรมการทัวร์นาเมนต์ที่โชว์ทักษะต่างๆ ซึ่งจัดขึ้นในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่มีชื่อว่า "เร้ด บูลล์ สตรีท สไตล์" โดยในงานนี้แต่ละคนจะมาโชว์ลูกเล่นต่างๆ ที่ทำให้หลายคนได้ฮือฮากัน

 เมื่อถูกถามว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมคนไหนที่จะชนะการประกวดนี้ถ้าหากลงแข่งขันด้วยนั้น อดีตดาวเตะชาวอังกฤษก็ตอบว่า "ดไวท์ ยอร์ค คงได้แชมป์แบบนอนมา เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมคิดว่าเขาคงคุ้นเคยกับการทำหลายอย่าง อาทิเช่ การเดาะบอลด้วยหัว 100 ครั้ง ระหว่างที่ยืนอยู่ในถังขยะได้ ทั้งที่รู้ดีว่าถ้าเขาเสียการทรงตัวแล้วล่ะก็ เขาก็อาจจะล้มลงทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มคิตาร์ยานยันพร้อมสู้เพื่อฝันเป็นจริงกับผีแดง
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ดวงตก ประกาศก้องให้โลกรู้พร้อมยืนหยัดต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามมากนัก แต่ไม่เคยยอมแพ้และมั่นใจการทำงานหนักจะนำไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมาย
  • อิบราฮิโมวิชเชื่อได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับผีแดง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับต้นสังกัด พร้อมชี้หลายเกมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ดวงไม่ดี
  • ได้ลุ้น!กรีซมันน์เผยคุยกับป็อกบาเรื่องผี
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด เปิดใจ มักจะถาม ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับต้นสังกัดของอีกฝ่ายอยู่บ่อยๆ พร้อมเผย อยากลงเล่นร่วมกับ ป็อกบา ด้วย
  • อิบรายันอยู่ปารีสไม่เคยแวะไปชมหอไอเฟล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจตลอดช่วงเวลาที่เล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เคยแวะเวียนไปเยี่ยมชมหอไอเฟลสักครั้ง ระบุหากเปลี่ยนหอไอเฟลเป็นรูปปั้นตัวเองอาจจะไปเยือนซะหน่อย พร้อมยันแมนเชสเตอร์ เป็นเมืองที่เจ๋งที่สุดจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »