ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มคิตาร์ยานยันพร้อมสู้เพื่อฝันเป็นจริงกับผีแดง

มคิตาร์ยานยันพร้อมสู้เพื่อฝันเป็นจริงกับผีแดง

Posted 10/11/2016 by siamsport

เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ดวงตก ประกาศก้องให้โลกรู้พร้อมยืนหยัดต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามมากนัก แต่ไม่เคยยอมแพ้และมั่นใจการทำงานหนักจะนำไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมาย

เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางทีมชาติอาร์เมเนียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนพร้อมที่จะสู้เพื่ออนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ช่วงที่ผ่านมาจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่

ดาวเตะวัย 27 ปีซึ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าค่าตัวสูงถึง 26.3 ล้านปอนด์ (ราว 1,262 ล้านบาท) ไม่ได้ลงเล่นเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีนับตั้งแต่ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนกันยายน

มคิตาร์ยาน ซึ่งได้ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกแค่ 1 แมตช์ ตกเป็นข่าวว่า แมนฯ ยูฯ เปิดไฟเขียวให้เจ้าตัวย้ายออกจากทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตามนักเตะยืนยันว่าไม่ต้องการย้ายทีม "จริงๆ แล้วผมไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก แต่ผมไม่เคยยอมแพ้"

"ผมทำงานหนักมาตลอดอาชีพของผม และมันเป็นการเดินทางที่ไกลมากในการได้มาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจะสู้ต่อไปเพื่อทำให้ฝันของผมเป็นจริงกับ ยูไนเต็ด ผมไม่ยอมแพ้ และผมจะพบกับหนทางที่แข็งแกร่งเพื่อประสบความสำเร็จตามเป้าหมายให้ได้" มคิตาร์ยาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราฮิโมวิชเชื่อได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับผีแดง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับต้นสังกัด พร้อมชี้หลายเกมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ดวงไม่ดี
  • ได้ลุ้น!กรีซมันน์เผยคุยกับป็อกบาเรื่องผี
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด เปิดใจ มักจะถาม ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับต้นสังกัดของอีกฝ่ายอยู่บ่อยๆ พร้อมเผย อยากลงเล่นร่วมกับ ป็อกบา ด้วย
  • อิบรายันอยู่ปารีสไม่เคยแวะไปชมหอไอเฟล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจตลอดช่วงเวลาที่เล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เคยแวะเวียนไปเยี่ยมชมหอไอเฟลสักครั้ง ระบุหากเปลี่ยนหอไอเฟลเป็นรูปปั้นตัวเองอาจจะไปเยือนซะหน่อย พร้อมยันแมนเชสเตอร์ เป็นเมืองที่เจ๋งที่สุดจริงๆ
  • เร่งฟอร์ม!มูเล็งสั่งซ้อมวันคริสต์มาส
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะให้นักเตะมาซ้อมกันในวันคริสต์มาส แล้วจากนั้นจะสานสายสัมพันธ์กับสตาฟฟ์โค้ชด้วยการให้พาครอบครัวมากินข้าวกับเขาที่โรงแรมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »