ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงยันบาร์ซ่าเอาจริง!ล่า"คูตี้"ผนึกเนย์มาร์-ซัวเรซ-เมสซี่

สื่อกระทิงยันบาร์ซ่าเอาจริง!ล่า"คูตี้"ผนึกเนย์มาร์-ซัวเรซ-เมสซี่

Posted 12/11/2016 by siamsport

สปอร์ต สื่อดังของสเปน รายงานข่าวใหญ่เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พ.ย. โดยยืนยัน บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเสนอให้ ลิเวอร์พูล หวังคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ฟอร์ฉกาจทีมชาติบราซิล เพื่อให้เข้ามาผนึกกำลังกับ 3 ประสาน MSN ที่มี เนย์มาร์ เพื่อนซี้ของเจ้าตัวอยู่ด้วย

รายงานระบุว่า บาร์ซ่า จับตาดูผลงานของ คูตินโญ่ มาตลอด โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่เจ้าตัวท็อปฟอร์มสุดๆ ยิง 6 ประตู และแอสซิสต์อีก 6 ลูก จนช่วยให้ "หงส์แดง" บินสูงนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ และล่าสุด ดาวเตะร่างเล็ก เพิ่งตะบันประตูสุดสวยให้ทีมชาติบราซิล ไล่ถล่ม อาร์เจนติน่า 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาด้วย

เจ้าบุญทุ่มแห่ง ลา ลีกา ต้องการให้ คูตินโญ่ มาสร้างพลังรุกให้ทีมร่วมกับ 3 ประสาน เนย์มาร์, หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดาวเตะแซมบ้าวัย 24 พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วว่าเล่นกับ เนย์มาร์ บนเวทีระดับชาติ และเข้าขากับ ซัวเรซ ในช่วง 18 เดือนสุดท้ายของกองหน้าชาวอุรุกวัยในถิ่น แอนฟิลด์ ก่อนโยกซบ คัมป์ นู ทางสโมสรจึงพร้อมทุ่มเงินเต็มที่เพื่องานนี้ ซึ่งหากสำเร็จ จะถือเป็นการเอาชนะอริอย่าง เรอัล มาดริด ที่มีข่าวเล็ง "คูตี้" อยู่ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 430ล้านยูโร!พ่อเนย์มาร์บอกราคาราชัน
    เนย์มาร์ซีเนียร์ พ่อของ เนย์มาร์ สตาร์ดังบาร์เซโลน่า ยอมรับว่าลูกชายของเขาเนื้อหอม และมีหลายทีมที่ติดต่อเข้ามาสอบถามถึงอนาคต ก่อนจะลงเอยด้วยการเซ็นสัญญา 5 ปีหมาดๆ เผยหนึ่งในนั้นคือ เรอัล มาดริด ที่หากอยากได้จริงต้องจ่ายรวมแล้วกว่า 430 ล้านยูโร
  • บาร์ซ่าเซ็ง!อุมติตี้เดี้ยงพักเฉียดเดือน
    บาร์เซโลน่า เจอเรื่องชวนปวดหัวอีกแล้ว เมื่อล่าสุด ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ จำเป็นต้องพักแข้งราว 3 สัปดาห์ หลังจากเจ็บต้นขาซ้าย แต่คาดน่าจะกลับมาทันเกม "เอล กลาซิโก้" ช่วงต้นเดือนหน้า
  • อันเช่ยกดีบาล่า,เนย์มาร์จะครองโลกแทนโด้,เมสซี่
    คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยก เปาโล ดีบาล่า กับ เนย์มาร์ จะก้าวขึ้นไปทำได้แบบเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมชี้ ดีบาล่า จะไปได้สวยกับ ยูเวนตุส ยาวๆ แน่นอน
  • ซัวเรซใจดี!มอบเสื้อทีมให้เจ้าหนูแฟนบอลบาร์ซ่า
    เจ้าหนูแฟนบอล บาร์เซโลน่า ยิ้มจนหน้าบาน หลัง หลุยส์ ซัวเรซ แข้งขวัญใจ ควักเสื้อทีมจากกระเป๋าส่งให้เป็นของขวัญที่สนามบิน หลังจบเกมเฉือนหวิว เซบีย่า ก่อนหยิบสวมทันทีในลีลาสุดกวนด้วยการสลับเอาด้านหลังมาไว้ด้านหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »