ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซัวเรซใจดี!มอบเสื้อทีมให้เจ้าหนูแฟนบอลบาร์ซ่า

ซัวเรซใจดี!มอบเสื้อทีมให้เจ้าหนูแฟนบอลบาร์ซ่า

Posted 10/11/2016 by siamsport

เจ้าหนูแฟนบอล บาร์เซโลน่า ยิ้มจนหน้าบาน หลัง หลุยส์ ซัวเรซ แข้งขวัญใจ ควักเสื้อทีมจากกระเป๋าส่งให้เป็นของขวัญที่สนามบิน หลังจบเกมเฉือนหวิว เซบีย่า ก่อนหยิบสวมทันทีในลีลาสุดกวนด้วยการสลับเอาด้านหลังมาไว้ด้านหน้า

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน สร้างรอยยิ้มให้กับเจ้าหนูแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยการมอบเสื้อทีมให้ หลังจบเกมลีกที่บุกชนะ เซบีย่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็นเจ้าหนูร่างอวบ ที่ดักรอเจอสตาร์กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ก่อนหน้าเกมด้วย มารอพบและวิ่งตรงเข้าไปหาแข้งชวัญใจที่สนามบินหลังจบเกม ก่อนที่ ซัวเรซ จะล้วงเสื้อทีมจากในกระเป๋าออกมายื่นให้ ซึ่งเจ้าหนูคนดังกล่าวก็ไม่รอช้าสวมโชว์ทันที แต่ด้วยมาดยียวนโดยการสลับด้านหลังเสื้อที่มีชื่อแข้งดาวดังและหมายเลข 9 เอามาไว้ด้านหน้าแทน

สำหรับ ซัวเรซ ได้รับใบเหลืองในเกมกับ เซบีย่า ซึ่งเป็นใบเหลืองที่ 5 ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมกับ มาลาก้า วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ไม่ปิดโอกาสซื้อแข้งใหม่เสริมหน้าหนาว
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า เผย ไม่เคยปิดโอกาสเสริมทัพด้วยผู้เล่นดีๆ ถ้าหากทุกอย่างลงล็อก ทั้งฝีเท้า ราคา และความต้องการของทีม หลังมีข่าวลือหนาหูว่า กำลังมองหาแบ๊กขวาตัวใหม่ระยะยาวแทนที่ เซร์จี้ โรแบร์โต้ แบ๊กตัวจริง ที่เป็นกองกลางอาชีพ
  • ซัวเรซเผยถกสัญญาใหม่บาร์ซ่าคืบหน้าด้วยดี
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า เผยการเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัดมีความคืบหน้าที่ดี และตัวเองก็ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปอีกนาน หลังจากที่คว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู
  • บาร์ซ่าอุทธรณ์ใบเหลืองเมสซี่เกมทุบเซบีย่า
    รับไม่ได้! บาร์เซโลน่า ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของเชิ้ตดำที่ให้ใบเหลือง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เหตุมองตั้งใจถ่วงเวลาด้วยการก้มสวมรองเท้า ในเกมบุกเฉือนหวิว เซบีย่า พร้อมยื่นอุทธรณ์โทษใบเหลืองดังกล่าว
  • เอ็นริเก้ยกเมสซี่ฟอร์มสุดแจ่มนัดทุบเซบีย่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงซูฮกฟอร์มขั้นเทพของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนสำคัญ ในนัดที่ทีมบุกเฉือนหวิว เซบีย่า เชื่อประตูตีเสมอคือจุดเปลี่ยนช่วย "บาร์ซ่า" พลิกกลับสู่เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »