ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ไม่ปิดโอกาสซื้อแข้งใหม่เสริมหน้าหนาว

เอ็นริเก้ไม่ปิดโอกาสซื้อแข้งใหม่เสริมหน้าหนาว

Posted 09/11/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า เผย ไม่เคยปิดโอกาสเสริมทัพด้วยผู้เล่นดีๆ ถ้าหากทุกอย่างลงล็อก ทั้งฝีเท้า ราคา และความต้องการของทีม หลังมีข่าวลือหนาหูว่า กำลังมองหาแบ๊กขวาตัวใหม่ระยะยาวแทนที่ เซร์จี้ โรแบร์โต้ แบ๊กตัวจริง ที่เป็นกองกลางอาชีพ

 หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ปิดโอกาสที่จะทุ่มเงินซื้อนักเตะมาเพิ่มในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ขอเพียงเป็นดีลที่เหมาะสมและส่งผลดีต่อทีมเท่านั้น หลังมีข่าวลือหนาหูว่ากำลังเล็งแบ๊กขวาตัวใหม่ เพราะไม่ไว้วางใจในตัว เซร์จี้ โรแบร์โต้ ที่ไม่ใช่แบ๊กอาชีพ

 ซีซั่นนี้ เอ็นริเก้ จับ โรแบร์โต้ เล่นแบ๊กขวาแทน ดานี่ อัลเวส ที่หมดสัญญา และย้ายไปยูเวนตุส ซึ่งนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่น อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่เขาไม่ใช่ฟูลแบ๊กอาชีพ เพราะตำแหน่งธรรมชาติคือกองกลาง ทำให้ เอ็นริเก้ พยายามมองหานักเตะที่จะมารับบทบาทระยะยาว และถูกโยงไปหา ชูเอา กานเชโล่ แบ๊กของบาเลนเซีย ในช่วงที่ผ่านมา

"ผมจะไม่ทำอะไรที่แปลกแตกต่าง ผมจะบอกพวกคุณแบบที่ผมพูดมา 2 ปีกว่าๆ บาร์เซโลน่าเปิดกว้างกับการพัฒนาทีมและตลาดนักเตะ ถ้าหากมีอะไรน่าสนใจเกิดขึ้นพอดีกับความต้องการของเรา ในตัวเลขที่สมควร เราเปิดกว้างเสมอ ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการมาก-น้อยแค่ไหน" เอ็นริเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซเผยถกสัญญาใหม่บาร์ซ่าคืบหน้าด้วยดี
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า เผยการเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัดมีความคืบหน้าที่ดี และตัวเองก็ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปอีกนาน หลังจากที่คว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู
  • บาร์ซ่าอุทธรณ์ใบเหลืองเมสซี่เกมทุบเซบีย่า
    รับไม่ได้! บาร์เซโลน่า ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของเชิ้ตดำที่ให้ใบเหลือง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เหตุมองตั้งใจถ่วงเวลาด้วยการก้มสวมรองเท้า ในเกมบุกเฉือนหวิว เซบีย่า พร้อมยื่นอุทธรณ์โทษใบเหลืองดังกล่าว
  • เอ็นริเก้ยกเมสซี่ฟอร์มสุดแจ่มนัดทุบเซบีย่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงซูฮกฟอร์มขั้นเทพของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนสำคัญ ในนัดที่ทีมบุกเฉือนหวิว เซบีย่า เชื่อประตูตีเสมอคือจุดเปลี่ยนช่วย "บาร์ซ่า" พลิกกลับสู่เกม
  • ซัวเรซไม่ติดใจโดนเหลืองครบจนถูกแบน
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า เผยไม่ติดใจกับการถูกใบเหลืองในเกมล่าสุดที่เอาชนะ เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ จนทำให้ต้องถูกแบนในแมตช์ต่อไปกับ มาลาก้า ชี้เป็นเรื่องดีที่จะได้ล้างใบเหลืองไปในตัว ก่อนถึงแมตช์สำคัญกับ เรอัล โซเซียดาด และ เรอัล มาดริด พร้อมยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" สร้างความแตกต่างให้ทีมได้เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »