ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าอุทธรณ์ใบเหลืองเมสซี่เกมทุบเซบีย่า

บาร์ซ่าอุทธรณ์ใบเหลืองเมสซี่เกมทุบเซบีย่า

Posted 09/11/2016 by siamsport

รับไม่ได้! บาร์เซโลน่า ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของเชิ้ตดำที่ให้ใบเหลือง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เหตุมองตั้งใจถ่วงเวลาด้วยการก้มสวมรองเท้า ในเกมบุกเฉือนหวิว เซบีย่า พร้อมยื่นอุทธรณ์โทษใบเหลืองดังกล่าว

บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน เตรียมยื่นอุทธรณ์โทษใบเหลืองของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า ที่ได้รับระหว่างเกมลีกที่บุกชนะ เซบีย่า 2-1 ที่สนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

  กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ถูกผู้ตัดสินจดชื่อในช่วงครึ่งหลังข้อหาถ่วงเวลา หลังพยายามสวมรองเท้าสตั๊ดที่หลุดออกมาในจังหวะปะทะกับ สตีเว่น เอ็นซองซี่ กองกลาง เซบีย่า ขณะที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" อธิบายสาเหตุที่ เมสซี่ ไม่สามารถสวมรองเท้าได้ทันที เป็นเพราะเชือกพันกันยุ่งเหยิงจากการโดนมิดฟิลด์เจ้าถิ่นทำฟาวล์

  "บาร์ซ่า" ระบุว่า "สโมสรได้ยื่นอุทธรณ์ใบเหลืองซึ่ง ลีโอ เมสซี่ ได้รับในแมตช์กับ เซบีย่า ที่ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่ง บาร์ซ่า ชนะ 2-1 ต้องขอบคุณประตูจากแข้งอาร์เจนไตน์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ยกเมสซี่ฟอร์มสุดแจ่มนัดทุบเซบีย่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงซูฮกฟอร์มขั้นเทพของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนสำคัญ ในนัดที่ทีมบุกเฉือนหวิว เซบีย่า เชื่อประตูตีเสมอคือจุดเปลี่ยนช่วย "บาร์ซ่า" พลิกกลับสู่เกม
  • ซัวเรซไม่ติดใจโดนเหลืองครบจนถูกแบน
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า เผยไม่ติดใจกับการถูกใบเหลืองในเกมล่าสุดที่เอาชนะ เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ จนทำให้ต้องถูกแบนในแมตช์ต่อไปกับ มาลาก้า ชี้เป็นเรื่องดีที่จะได้ล้างใบเหลืองไปในตัว ก่อนถึงแมตช์สำคัญกับ เรอัล โซเซียดาด และ เรอัล มาดริด พร้อมยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" สร้างความแตกต่างให้ทีมได้เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »