ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซเผยถกสัญญาใหม่บาร์ซ่าคืบหน้าด้วยดี

ซัวเรซเผยถกสัญญาใหม่บาร์ซ่าคืบหน้าด้วยดี

Posted 09/11/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า เผยการเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัดมีความคืบหน้าที่ดี และตัวเองก็ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปอีกนาน หลังจากที่คว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู

 หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ในเวลานี้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของเขากับต้นสังกัดมีความคืบหน้าที่ดี

สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย มีสัญญากับ บาร์ซ่า จนถึงปี 2019 แต่ก็มีรายงานว่าเขาอาจจะต่อสัญญาออกไปอีก 2 หรือ 3 ฤดูกาล และล่าสุดแข้งวัย 29 ปี ก็เผยว่า เขาตื่นเต้นที่จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปอีกนาน หลังย้ายมาร่วมทีมในปี 2014

"ผมตั้งตารอที่จะได้ช่วยเหลือทีมด้วยการยิงประตู การต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า เป็นไปตามแผน ผมต้องการอยู่กับสโมสรและคว้าแชมป์ต่างๆ ต่อไป" อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล กล่าว

 สำหรับ ซัวเรซ คว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย กับ บาร์ซ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าอุทธรณ์ใบเหลืองเมสซี่เกมทุบเซบีย่า
    รับไม่ได้! บาร์เซโลน่า ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของเชิ้ตดำที่ให้ใบเหลือง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เหตุมองตั้งใจถ่วงเวลาด้วยการก้มสวมรองเท้า ในเกมบุกเฉือนหวิว เซบีย่า พร้อมยื่นอุทธรณ์โทษใบเหลืองดังกล่าว
  • เอ็นริเก้ยกเมสซี่ฟอร์มสุดแจ่มนัดทุบเซบีย่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงซูฮกฟอร์มขั้นเทพของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนสำคัญ ในนัดที่ทีมบุกเฉือนหวิว เซบีย่า เชื่อประตูตีเสมอคือจุดเปลี่ยนช่วย "บาร์ซ่า" พลิกกลับสู่เกม
  • ซัวเรซไม่ติดใจโดนเหลืองครบจนถูกแบน
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า เผยไม่ติดใจกับการถูกใบเหลืองในเกมล่าสุดที่เอาชนะ เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ จนทำให้ต้องถูกแบนในแมตช์ต่อไปกับ มาลาก้า ชี้เป็นเรื่องดีที่จะได้ล้างใบเหลืองไปในตัว ก่อนถึงแมตช์สำคัญกับ เรอัล โซเซียดาด และ เรอัล มาดริด พร้อมยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" สร้างความแตกต่างให้ทีมได้เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »