ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาไง!เมสซี่มีชื่อถูกโหวตเลือกเป็นปธน.สหรัฐฯ

มาไง!เมสซี่มีชื่อถูกโหวตเลือกเป็นปธน.สหรัฐฯ

Posted 12/11/2016 by siamsport

บัตรลงคะแนนเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ของอเมริกาของผู้มีสิทธิ์ออกเสียงรายหนึ่ง กลายเป็นภาพฮอตฮิตแชร์กระจายว่อนโลกออนไลน์ หลังเลือกโหวต ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งแห่งวงการลูกหนัง ให้รับตำแหน่งผู้นำแดนลุงแซม คนที่ 45

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา ถูกเขียนชื่อในบัตรลงคะแนนสำหรับการเลือกตั้งประธานาธิบดีคนที่ 45 ของประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในภาพเผยให้เห็นบัตรลงคะแนนของผู้มีสิทธิ์ออกเสียงรายหนึ่ง ที่ถูกแชร์ต่อในวงกว้างบนโลกโซเชียลเวลานี้ เลือกที่จะใส่ชื่อของดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" แทนที่จะเป็น 2 ผู้สมัครตัวเต็ง ในการเลือกตั้งซึ่ง โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครจากพรรครีพับลีกัน เอาชนะ ฮิลลารี่ คลินตัน ผู้สมัครจากพรรคเดโมแครต อย่างพลิกล็อก หลังได้คะแนนเสียงแบบอีเล็คโทรัลโหวต หรือคะแนนองค์คณะผู้เลือกตั้งประธานาธิบดีเกิน 270 เสียง

ทั้งนี้ เมสซี่ เพิ่งพบกับความผิดหวังจากการที่ทีมชาติอาร์เจนตินา บุกแพ้ บราซิล 0-3 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ปัจจุบันหล่นไปอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 16 คะแนน ตามหลัง "แซมบ้า" จ่าฝูง 8 คะแนน หลังลงสนามไปแล้ว 11 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงยันบาร์ซ่าเอาจริง!ล่า"คูตี้"ผนึกเนย์มาร์-ซัวเรซ-เมสซี่
    สปอร์ต สื่อดังของสเปน รายงานข่าวใหญ่เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พ.ย. โดยยืนยัน บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเสนอให้ ลิเวอร์พูล หวังคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ฟอร์ฉกาจทีมชาติบราซิล เพื่อให้เข้ามาผนึกกำลังกับ 3 ประสาน MSN ที่มี เนย์มาร์ เพื่อนซี้ของเจ้าตัวอยู่ด้วย
  • 430ล้านยูโร!พ่อเนย์มาร์บอกราคาราชัน
    เนย์มาร์ซีเนียร์ พ่อของ เนย์มาร์ สตาร์ดังบาร์เซโลน่า ยอมรับว่าลูกชายของเขาเนื้อหอม และมีหลายทีมที่ติดต่อเข้ามาสอบถามถึงอนาคต ก่อนจะลงเอยด้วยการเซ็นสัญญา 5 ปีหมาดๆ เผยหนึ่งในนั้นคือ เรอัล มาดริด ที่หากอยากได้จริงต้องจ่ายรวมแล้วกว่า 430 ล้านยูโร
  • บาร์ซ่าเซ็ง!อุมติตี้เดี้ยงพักเฉียดเดือน
    บาร์เซโลน่า เจอเรื่องชวนปวดหัวอีกแล้ว เมื่อล่าสุด ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ จำเป็นต้องพักแข้งราว 3 สัปดาห์ หลังจากเจ็บต้นขาซ้าย แต่คาดน่าจะกลับมาทันเกม "เอล กลาซิโก้" ช่วงต้นเดือนหน้า
  • อันเช่ยกดีบาล่า,เนย์มาร์จะครองโลกแทนโด้,เมสซี่
    คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยก เปาโล ดีบาล่า กับ เนย์มาร์ จะก้าวขึ้นไปทำได้แบบเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมชี้ ดีบาล่า จะไปได้สวยกับ ยูเวนตุส ยาวๆ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »