ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โล่ง!ตราหมียันกรีซมันน์เท้าไม่หัก

โล่ง!ตราหมียันกรีซมันน์เท้าไม่หัก

Posted 14/11/2016 by siamsport

แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง ไม่เจ็บหนักถึงขั้นเท้าหัก หลังเดี้ยงจากเกมเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก ที่ช่วยทีมชาติฝรั่งเศส เอาชนะ สวีเดน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บอกมีเพียงแค่อาการฟกช้ำและเลือดคั่งเท่านั้น แต่ยังต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตพร้อมฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในเกมดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้หรือไม่

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งของทีม ไม่มีอาการกระดูกเท้าหักแต่อย่างใด หลังจากนักเตะได้รับบาดเจ็บจากการลงรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ที่เอาชนะ สวีเดน 2-1 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

กรีซมันน์ ถูกเปลี่ยนออกในช่วงครึ่งแรกของเกม หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณเท้าซ้าย และต้องถอนตัวจากทัพ "เลส์ เบลอส์" ในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ ไอวอรี่โคสต์ ด้วย โดยจากการตรวจเพิ่มเติมแสดงให้เห็นว่า ดาวยิงชาวน้ำหอมมีรอยช้ำหนัก และต้องเข้ารับการรักษาที่กรุงมาดริดต่อไป เพื่อดูว่าเขาจะฟิตกลับมาทันเกมดาร์บี้แมตช์เมืองหลวงกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้หรือไม่

"ผลการเอ็กซ์-เรย์เมื่อวานนี้แสดงให้เห็นว่า มันไม่มีการบาดเจ็บที่กระดูก เขามีเพียงอาการฟกช้ำและเลือดคั่งที่เท้าซ้าย ทีมแพทย์ของทั้งทีมชาติฝรั่งเศสและ แอตเลติโก มาดริด เห็นตรงกันให้นักเตะฝรั่งเศสกลับมายังกรุงมาดริด ซึ่งเขาได้อยู่ในการดูแลของนักกายภาพบำบัดของเราแล้ว ในวันจันทร์นี้เขาจะเข้ารับการรักษารูปแบบใหม่และจะมีการประเมินการฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขาต่อไป" แอต.มาดริด แถลง

ขณะที่ กรีซมันน์ ก็ออกมาเผยว่า เขาตั้งเป้าที่จะกลับมาลงสนามในเกมที่ แอต.มาดริด จะเปิดรังบิเซนเต้ กับเดร่อน พบกับ เรอัล มาดริด สุดสัปดาห์นี้

"มันไม่รุนแรงนัก แต่ผมต้องทำงานทั้งช่วงเช้า,บ่าย และค่ำเพื่อให้พร้อมที่สุด" ดาวยิง "ตราหมี" กล่าว

สำหรับ กรีซมันน์ ยิงไปแล้ว 8 ประตูและทำ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 14 นัด ให้กับ แอต.มาดริด ในทุกรายการในซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »