ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สถิติอีกแล้ว!โรนัลโด้ยิงดาร์บี้มากสุดของราชัน

สถิติอีกแล้ว!โรนัลโด้ยิงดาร์บี้มากสุดของราชัน

Posted 20/11/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกแชมป์ยุโรปของเรอัล มาดริด ทำสถิติใหม่ส่วนตัวกับทีมอีกแล้ว หลังจากยิงแฮตทริกใส่ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ช่วยทีมทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า 4 แต้ม และทำให้เขาเป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" ที่ยิงในเกมดาร์บี้แมตช์มากสุด 18 ประตู แซงหน้า อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ไปหนึ่งตุง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของเรอัล มาดริด สร้างสถิติใหม่ให้ตัวเองกับสโมสร หลังสอยแฮตทริกใส่ แอตเลติโก มาดริด พาทีมชนะ 3-0 เกมลา ลีกา ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ทำประตูในเกมดาร์บี้แมตช์มากสุดของทีมที่จำนวน 18 ประตู

โรนัลโด้ ลงสนามเกมนี้พร้อมผลงานยิงในดาร์บี้แมตช์ให้ทีมไปแล้ว 15 ตุง มากสุดอันดับสามของทีม และ 23 นาทีเท่านั้น โรนัลโด้ ยิงฟรีคิกแฉลบเปลี่ยนทางให้ทีมนำ 1-0 ทำให้เขายิง 16 ลูกเท่าตำนานอย่าง ซานติยาน่า จากนั้นครึ่งหลัง นาทีที่ 71 มาดริด ได้จุดโทษ และโรนัลโด้ สังหารไม่พลาดให้ทีมนำ 2-0 พร้อมเป็นประตูที่ 17 เท่ากับ ดิ สเตฟาโน่ แต่ โรนัลโด้ ไม่อยากรอยิงในเกมหน้า จัดการยิงลูกที่ 3 เป็นแฮตทริกนาที 77 ทำสถิติใหม่ทันที   

ด้วย 3 ประตูในเกมนี้ โรนัลโด้ ยิงในลีกไป 8 ลูกจาก 9 นัด เท่ากับ ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ไม่ได้เล่นในเกมเสมอ มาลาก้า 0-0 ขณะเดียวกันยังทำให้ โรนัลโด้ ยิงให้ มาดริด ไปแล้ว 374 ลูก รวมทุกรายการ และขาดอีก 3 ลูกจะยิงรวม 500 ลูกตลอดการเล่นฟุตบอลอาชีพทั้งกับ มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

อย่างไรก็ดี แม้จะยิงประตูถล่มทลาย แต่ โรนัลโด้ เพิ่งได้แชมป์ลีกสมัยเดียวเท่านั้นตั้งแต่ย้ายมา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และปีนี้พวกเขาเริ่มต้นได้ดี นำห่าง บาร์เซโลน่า เพิ่มเป็น 4 แต้ม จากการเล่น 12 นัด

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »