ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ2แข้งหงส์เที่ยวคลับโป๊ตอนเก็บตัวทีมชาติ

แฉ2แข้งหงส์เที่ยวคลับโป๊ตอนเก็บตัวทีมชาติ

Posted 20/11/2016 by siamsport


สื่อแฉ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ อดัม ลัลลาน่า 2 แข้งทีมชาติอังกฤษ ตีรถไปกลับไกลถึง 220 ไมล์ เพื่อออกไปเที่ยวคลับระบำเปลื้องผ้า ในคืนเดียวกับที่ เวย์น รูนีย์ สตาร์ "สิงโตคำราม" เมาหมดสภาพ เด็กในร้านบ่นอุบอดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ทิปน้อย แถมทำเป็นหยิ่งหลังเริ่มดังแล้ว พร้อมเชื่อนักเตะอาจโดนแพ่นกบาลหากเมียจับได้

 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อดัม ลัลลาน่า 2 มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้ควงกันไปเที่ยวคลับเต้นระบำเปลื้องผ้าที่บอร์นมัธ ในคืนเดียวกับที่ เวย์น รูนีย์ หัวหอก "สิงโตคำราม" ถูกถ่ายภาพขณะอยู่ในสภาพเมาแอ๋ตอนไปป่วนงานแต่งของบ่าว-สาวคู่หนึ่ง จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เฮนเดอร์สัน กับ ลัลลาน่า ออกจากโรงแรมที่พักของทีมชาติอังกฤษ ในเฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ มุ่งหน้าไปยังบอร์นมัธ ที่อยู่ห่างไปถึง 110 ไมล์ ด้วยความกระตือรือร้นเพื่อเข้าไปเที่ยวคลับดังสำหรับสุภาพบุรุษ ฟอร์ ยัวร์ อายส์ โอนลี่ (For Your Eyes Only) ในค่ำคืนเดียวกับที่ รูนีย์ หนีออกไปดื่ม และยังมีแข้ง "สิงโตคำราม" คนอื่นๆ อีกที่ปาร์ตี้กันในคลับจนถึงเวลาตี 4 ครึ่งคืนวันเสาร์

 รูนีย์ ถูกสังคมกดดันให้ออกมาขอโทษสำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขา ซึ่งถือว่าสร้างความเสื่อมเสียให้กับทีมชาติ แต่ขณะเดียวกันคู่หูจาก ลิเวอร์พูล ก็ได้ออกไปย่ำราตรีด้วยเช่นกันและใช้เวลา 2 ชั่วโมงนั่งชมสาวๆ เต้นระบำเปลื้องผ้าในพื้นที่วีไอพีของคลับ ก่อนออกมาช่วงตี 1 พร้อมกับพวกเพื่อนๆ ของ ลัลลาน่า

 แขกรายหนึ่งเล่าให้ฟังว่า "พวกเขามีช่วงเวลาที่ดี ขณะที่พวกเขานั่งดูพวกสาวๆ เต้นกันบนโพเดี้ยม ทุกคนรู้ว่าพวกเขามีคิวที่จะลงเล่นกับ สเปน ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องช็อกที่มาเจอพวกเขาในที่แบบนี้"

 พวกเพื่อนของ ลัลลาน่า ได้ชวนสาวๆ หลายคนมาร่วมดื่มกินกับพวกเขา ซึ่งแดนเซอร์รายหนึ่งเผยว่า "พวกเขาเดินเข้ามาพร้อมกับเพื่อนและนั่งดื่มตรงบู๊ธเล็กๆ สาวบางคนถูกชวนให้ไปดื่มกับกลุ่มนี้และเพื่อนของนักฟุตบอลก็ยังเรียกสาวไปเต้นเป็นการส่วนตัวด้วย"

 "ลัลลาน่า มาที่นี่ประจำ สาวๆ ทุกคนรู้จักเขาดี บางครั้งเขาก็พานักเตะ ลิเวอร์พูล คนอื่นมาด้วย เขาเริ่มหยิ่งมากขึ้นในช่วงหลังและทำตัวห่างเหินจากพวกเรา เขาไม่ใช่คนที่จ่ายหนักด้วยซ้ำและยังออกจะขี้ตืดด้วย ฉันไม่แน่ใจว่าพวกเมียๆ หรือพ่อแม่ของพวกเขาจะพอใจนักที่พวกเขามาเที่ยวที่นี่" สาวนักเต้นบ่นอุบ

แหล่งข่าวเผยว่า ลัลลาน่า จิบเบียร์นิดหน่อย ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี ด้วยการดื่มแต่น้ำเปล่าเท่านั้น โดยปัจจุบันเขามีลูกสาว 2 คนกับ รีเบ็คก้า เบอร์เนตต์ ภรรยาคู่ใจ

 ทั้งนี้ เฮนเดอร์สัน สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ ในเกมคืนวันอังคาร แทน รูนีย์ ขณะที่ ลัลลาน่า ยิงประตูได้ ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในแมตช์ที่เสมอ สเปน 2-2

 สำหรับ ลัลลาน่า กับ เฮนเดอร์สัน เป็นคู่หูกันทั้งในและนอกสนาม โดยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็มีภาพทั้งคู่ปาร์ตี้กันอย่างสุดเหวี่ยงที่สระน้ำโรงแรมในไมอามี่ นอกจากนี้ พวกเขายังได้ขอห้องนอนที่อยู่ติดกันตลอดด้วยทุกครั้งที่ออกไปเล่นเกมเยือนกับ ลิเวอร์พูล    

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »