ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้เตรียมกระชากแบร์นาร์เดสคี่เดือนม.ค.นี้

คอนเต้เตรียมกระชากแบร์นาร์เดสคี่เดือนม.ค.นี้

Posted 21/11/2016 by siamsport

สื่อแฉ เชลซี ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมไล่ล่าตัว เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ตัวรุกริมเส้นของ ฟิออเรนติน่า มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคม หลังความพยายามก่อนนี้ล้มเหลวมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผย นอกจากเล่นปีก ยังเล่นแบ๊กขวาได้ด้ว เข้ากับระบบ 3-4-3 ของ อันโตนิโอ คอนเต้ พอดี

 "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูงฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวต้องการตัว เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปีกตัวเก่งของ ฟิออเรนติน่า สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี มาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้

 อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นแฟนตัวยงของดาวเตะวัย 22 ปี ทั้งยังเคยพยายามเกลี้ยกล่อมให้เจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอีกด้วย นอกจากนี้ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง"ดิ เอ็กซ์เพรส" รายงานว่า กุนซือชาวอิตาเลียน จะลองเชิงดูอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อนำตัวมาเสริมความแกร่งให้กับทัพ "สิงห์บลู" ลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังเพิ่งบุกไปเก็บ 3 คะแนนจาก มิดเดิลสโบรห์ ได้สำเร็จ วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา

ด้าน แบร์นาร์เดสคี่ ก้าวเข้าสู่ทีม "ลา วิโอล่า" ตั้งแต่ 9 ขวบ ก่อนใช้เวลาไต่เต้าขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ แต่สื่อกลับรายงานว่า เจ้าตัวเริ่มมองหาความท้าทายใหม่ๆ บ้างแล้วและจะหาทางย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยปีกทีมชาติอิตาลี สามารถถอยมายืนแบ็กขวาได้ ซึ่งเข้ากับแผนการเล่นของ เชลซี พอดิบพอดี หลัง คอนเต้ ปรับเปลี่ยนมาใช้แผนการเล่น 3-4-3 จนทีมสามารถเก็บชัยแบบไม่เสียประตู 6 นัดรวด ทะยานขึ้นเป็นจ่าฝูงได้อย่างร้อนแรงในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันว่า นอกจากดีลของ แบร์นาร์เดสคี่แล้ว ทาง คอนเต้ ยังมองหาตำแหน่งอื่น เช่นแบ็กซ้าย, ศูนย์หน้า และ กองหลังตัวกลาง มาเสริมแกร่งในเดือนมกราคมนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »