ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลลันกระสันกลับไปเล่นให้หงส์โดยเร็วที่สุด

อัลลันกระสันกลับไปเล่นให้หงส์โดยเร็วที่สุด

Posted 22/11/2016 by siamsport

อัลลัน โรดริเกซ กองกลางดาวรุ่งบราซิล เผยกระสันเล่นให้ ลิเวอร์พูล หลังถูกส่งไปให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยืมใช้งานเพื่อหวังได้รับเวิร์กเพอร์มิต บอกสุดแฮปปี้กับ "หญิงชรา" พร้อมหนุน "หงส์แดง" มีสิทธิ์ซิวแชมป์ในซีซั่นนี้

 อัลลัน โรดริเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวบราซิล ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะลงเล่นให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก โดยเร็วที่สุด หลังถูกปล่อยไปให้ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ยืมไปใช้งานในฤดูกาลนี้

อัลลัน ต้องถูกส่งไปให้ แฮร์ธ่า ยืมใช้งาน เนื่องจากเขามีปัญหาเรื่องเอกสารการค้าแข้งในอังกฤษ อย่างไรก็ดี ดาวรุ่งวัย 19 ปี ยืนยันว่า เขายังไม่ล้มเลิกความหวังที่จะได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในอนาคตอันใกล้นี้

"ผมถูกปล่อยยืมตัวเป็นเวลา 1 ปี แน่นอน เป้าหมายของผมคือการเล่นให้ ลิเวอร์พูล มันจะเกิดอะไรขึ้น หากผมไม่ได้ลงเล่นมากพอที่จะได้รับใบอนุญาตประกอบอาชีพในอังกฤษ ผมจะต้องรอดูต่อไป การไม่ได้เล่นยูโรปา ลีก ก็ยิ่งเป็นเรื่องยากที่จะทำได้ตามเป้าหมาย"

 "โดยรวมแล้วผมรู้สึกดีมากๆ ที่ แฮร์ธ่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้ ลิเวอร์พูล ดีขึ้นอย่างชัดเจน ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เล่นฟุตบอลในแบบ คล็อปป์ ที่เต็มไปด้วยพลัง ทีมเล่นเกมรุกโดยไม่ปล่อยให้คู่แข่งได้พักเลย พวกเขาสามารถเป็นแชมป์ได้" ดาวเตะบราซิล กล่าว

อัลลัน ถูกปล่อยตัวให้ เอสเจเค ยืมไปใช้งานในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่แล้ว และช่วยสโมสรคว้าแชมป์ลีกฟินแลนด์ ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม แซงต์ ทรุยด็องส์ ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น โดย ลิเวอร์พูล คว้าตัวนักเตะมาจาก อินเตอร์นาซิอองนาล สโมสรในลีกบราซิล ด้วยค่าตัว 500,000 ปอนด์ (24 ล้านบาท) เมื่อปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิจฉา?พูลิสชี้คล็อปป์ถูกอวยเว่อร์
    โทนี่ พูลิส กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ถูกยกย่องเกินจริง แต่ตัวเองก็ไม่มีปัญหากับเรื่องนี้แต่อย่างใด บอกทุกคนต่างตื่นเต้นกับโค้ชชาวต่างชาติ และทำเหมือนกับว่าไม่เคยได้ยินวิธีการคุมทีมแบบนี้มาก่อน
  • คล็อปป์ยันไม่กังวลคู่แข่งเล่นอุดกับหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่กังวลที่คู่แข่งมาเล่นตั้งรับ หลังต้นสังกัดเพิ่งทำได้แค่เจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน แบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นหน้าที่ "หงส์แดง" ที่ต้องยิงให้ได้ และรู้สึกพอใจกับฟอร์มลูกทีมในเกมเจอ "นักบุญ"
  • แฉ2แข้งหงส์เที่ยวคลับโป๊ตอนเก็บตัวทีมชาติ
    สื่อแฉ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ อดัม ลัลลาน่า 2 แข้งทีมชาติอังกฤษ ตีรถไปกลับไกลถึง 220 ไมล์ เพื่อออกไปเที่ยวคลับระบำเปลื้องผ้า ในคืนเดียวกับที่ เวย์น รูนีย์ สตาร์ "สิงโตคำราม" เมาหมดสภาพ เด็กในร้านบ่นอุบอดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ทิปน้อย แถมทำเป็นหยิ่งหลังเริ่มดังแล้ว พร้อมเชื่อนักเตะอาจโดนแพ่นกบาลหากเมียจับได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »