ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังมีหวัง!รีเดิ้ลเชื่อไทยจะชนะฟิลิปปินส์เปิดโอกาสอินโดลุ้นเข้ารอบ

ยังมีหวัง!รีเดิ้ลเชื่อไทยจะชนะฟิลิปปินส์เปิดโอกาสอินโดลุ้นเข้ารอบ

Posted 23/11/2016 by siamsport

 

เฮดโค้ชอินโดฯ มั่นใจว่าช้างศึกจะสามารถทุบเจ้าภาพเก็บ 9 แต้มเต็ม พร้อมเปิดโอกาสให้พวกเขาลุ้นในการเข้ารอบรองชนะเลิศ

อัลเฟรด รีเดิ้ล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอินโดนีเซีย มั่นใจว่าทีมชาติไทยจะสามารถเอาชนะฟิลิปปินส์ได้นเกมนัดสุดท้าย และเปิดโอกาสให้ทีมของเขามีความหวังในการลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน

สถานการณ์ปัจจุบัน ช้างศึกลอยลำเป็นแชมป์กลุ่มเอแน่นอนแล้วจากการมีหกคะแนนเต็มจากสองเกมแรก ทำให้ อินโดนีเซีย ต้องไปแย่งอันดับสองของกลุ่มกับทั้งสิงคโปร์และฟิลิปปินส์

"ตอนนี้เรามีหนึ่งคะแนน และ มันเป็นเรื่องยากมากที่เราจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป" กุนซือชาวออสเตรีย กล่าวเริ่ม

"โอกาสของเรามีน้อย แต่ด้วยพลังและคลาสของไทย พวกเขาน่ามีโอกาสชนะฟิลิปปินส์ และเกมของเรากับสิงคโปร์ถือว่า 50-50 เราจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเอาชนะในเกมนี้ เราจะวิเคราะห์การเล่นของพวกเขา ผมคิดว่ามันเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเราจะเล่นยังไง"

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน กลุ่มเอนัดสุดท้าย ทั้งคู่ระหว่าง ไทย-ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย- สิงคโปร์ จะแข่งพร้อมกันในวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยการันตีแชมป์กลุ่มเอ!หลังอิเหนา-ปินส์เจ๊าเดือด
    ทีมชาติไทย การันตีการเป็นแชมป์กลุ่มเอ ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เรียบร้อยแล้ว หลังจากเก็บ 6 แต้มจาก 2 นัด ขณะที่อีกสามทีมในกลุ่มเรา ไม่มีทางทำแต้มไล่ทันแน่นอนแล้ว 100%
  • รถบัสพัง!ไทยบดลอดช่อง1-0ท้ายเกมการันตีเข้ารอบ
    ทีมชาติไทย เฉือนเอาชนะ สิงคโปร์ ที่ตั้งหน้าตั้งตารับแล้วรอโต้แบบหืดจับ 1-0 จากตัวสำรอง "เจ้าหนุ่ย" ศราวุฒิ มาสุข ท้ายเกม เก็บ 3 แต้มสำคัญ เข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว รอลุ้นว่า จะได้ที่ 1 หรือที่ 2 ในนัดสุดท้าย พบเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ วันศุกร์ 25 พ.ย. เวลา 19.00 น.ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ นัดที่สอง ที่สนามฟิลิปปินส์ สปอร์ตส์ สเตเดี้ยม ประเทศฟิลิปปินส์ ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016ไทย - สิงคโปร์ศึกฟุตบอล เอเอ...
  • สื่อนอกฟันธงไทยแชมป์ซูซูกิ100%ถ้าไม่แพ้ภัยตัวเอง
    จอห์น เดอร์เด้น กูรูลูกหนังอาเซียนเผยว่า ไทยจะคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ได้อย่างแน่นอน โดยคู่แข่งทีมเดียวของทีมช้างศึก ก็คือตัวเองเท่านั้น
  • ได้"อุ้ม"ไร้"โด"!ไทยปรับ4-3-3,ลอดช่องหลังยวบ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ "ช้างศึก" เตรียมปรับหมากเป็น 4-3-3 บู๊ สิงคโปร์ โดยให้ "กัปตันมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยืนกองหน้าล่าตาข่ายลุ้นทุบสถิติต่อไป รวมทั้ง ธีราทร บุญมาทัน ฟิตพร้อมประจำการแบ๊กซ้ายตัวจริงอีกครั้ง ทว่า ทริสตอง สมชาย โด ส่อนั่งสำรอง หลังเจ็บจากนัดก่อน แม้กลับมาซ้อมแล้วก็ตาม โดย อดิศร พรหมรักษ์ จะไปยืนแทน งานนี้ ช่อง 7 สี, บั๊กกาบู ทีวี และ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี 680 ยิงสดให้ชมกันทั้งประเทศ ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่สนามฟิลิปปิน สปอร์ตส์ สเตเดี้ยม เวลา 15.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) วันที่ 22 พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »