ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปลื้มเบเยรินยืดสัญญากับปืน

เวนเกอร์ปลื้มเบเยรินยืดสัญญากับปืน

Posted 23/11/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่จอมเก๋า อาร์เซน่อล รับ ดีใจที่ได้เห็น เอคตอร์ เบเยริน แบ็กตัวเก่งชาวสแปนิช เลือกฝากอนาคตกับต้นสังกัดต่อไปแบบยาวๆ ชี้ การยืดสัญญาของนักเตะถือเป็นข้อพิสูจน์ของ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่เพาะบ่ม และประคบประหงมนักเตะด้วยดี

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่ได้เห็น เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาจอมบุกชาวสเปน ตกลงปลงใจต่อสัญญาฉบับใหม่ อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แบบยาวๆ

 ฟูลแบ๊กดาวรุ่ง วัย 21 ปี เพิ่งประกาศยืนยันว่าได้จรดปากกาขยายสัญญาใหม่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ถึงแม้จะมีข่าวลือได้รับความสนใจจากทีมเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม

 เวนเกอร์ กล่าวว่า "ทั้งหมดทั้งมวลผมคิดว่ามันแสดงให้เห็นว่านักเตะที่เราฝึกฝนมาเลือกฝากอนาคตไว้กับทีม ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่คุณต้องการ ผมคิดว่าเมื่อคุณให้โอกาส และคุณได้สั่งสอนพวกเด็กๆ และคุณให้โอกาสพวกเขาได้เล่นในทีมชุดใหญ่ คุณย่อมอยากให้พวกเขาผูกมัดกับสโมสรเช่นกัน และนั่นเป็นคุณสมบัติสำคัญที่เรามีในสโมสรแห่งนี้ ดังนั้นเราจึงมีความสุขมากๆ เมื่อพวกเขาฝากอนาคตกับทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเฮ!อเล็กซิสฟิตเต็มถังพร้อมดวลเปแอสเช
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล คงยิ้มหน้าบานเป็นแถว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋า ยันเอง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมขยัน สลัดปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่รบกวนเล็กๆ น้อยๆ ได้เป็นปลิดทิ้งแล้ว และพร้อมลงล่าตาข่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้แน่นอน ขณะที่ทีมเยือนจะไม่มี แซร์ช ออริเย่ร์ แบ็กขวาไอวอรี่โคสต์ ที่โดนห้ามเข้าประเทศอังกฤษ
  • ชิงจ่าฝูงกลุ่ม!ปืนมีอเล็กซิสโป้ง,เปแอสเชจัดคาวานี่ยิง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ นำปิดสกอร์ เกมรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โคตรทีมแห่งลีกเมืองน้ำหอม ที่มี เอดินสัน คาวานี่ พร้อมสังหารชัย นัดนี้ทีมใดเก็บชัยจะยึดจ่าฝูงกลุ่มเดี่ยวทันที ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5) คืนวันพุธที่ 23 พ.ย. ศกนี้
  • คุณภาพเยี่ยม!เช็กชูชิรูด์สร้างความแตกต่างได้
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว อาร์เซน่อล ระบุ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ ชี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว เพียงแค่หลายคนไม่เข้าใจถึงคุณภาพของเจ้าตัว
  • อ่านปากนะ! อาร์เซนอลโพสท์คลิปเบเยรินแถลงต่อสัญญาใหม่
    ปืนโตยุติข่าวลือข่าวโยงของแบ็คความเร็วสูงด้วยการโพสท์คลิปแถลงเซ็นสัญญาใหม่โดยเจ้าตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »