ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรือเหนื่อยบุกตีสิงห์หนุ่ม1-1ควงบาร์ซ่าเข้ารอบ

เรือเหนื่อยบุกตีสิงห์หนุ่ม1-1ควงบาร์ซ่าเข้ารอบ

Posted 24/11/2016 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ แม้จะเป็นฝ่ายตามตีเสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-1 แต่ยังดีพอผ่านเข้ารอบ16ทีมสุดท้ายตามบาร์เซโลน่าหลังมีเฮดทูเฮดที่ดีกว่า กลัดบัค โดยไม่ต้องดูผลการแข่งขันนัดสุดท้ายส่งผลให้ "สิงห์หนุ่ม" ได้โค้วต้าไปเล่นยูโรปาลีกแทน ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันพุธที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2559

มึนเช่นกลัดบัค (เยอรมัน) 1 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 1

        สนาม : สตาดิโอน อิม โบรุสเซีย พาร์ค

         โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคเจองานหนักในการเปิดบ้านรอรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าถิ่นต้องปราศจาก ยูเลี่ยน คอร์บ และ คริสโตฟ คราเมอร์ ที่ติดแบน แต่ยังมี ฟาเบียน จอห์นสัน กับ รัฟฟาเอล เป็นทีเด็ดในแนวรุก ส่วนทีมเยือนได้ เคลาดิโอ บราโว่ พ้นโทษพักแข้งกลับมาเฝ้าเสา พร้อมฝากความหวังไว้ที่ ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอร์ลิง, เควิน เดอ บรอยน์ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน''

         โอกาสแรกเป็นของ ''สิงห์หนุ่ม'' ฟาเบียน จอห์นสัน หลุดเข้าไปกดด้วยขวา ทว่าบราโว่ยังป้องกันเอาไว้ได้

         เจ้าบ้านมาได้ประตูก่อนในนาทีที่ 23 จากจังหวะที่ ลาร์ส สตินเดิ้ล แย่งบอลได้จาก จอห์น สโตนส์ หลุดขึ้นทางซ้าย ก่อนปาดเข้าเขตโทษให้ รัฟฟาเอล ตะบันเสียบตาข่ายไม่เหลือขึ้นนำ 1-0

         โดนแบบนี้ ''เรือใบสีฟ้า'' อยู่เฉยไม่ได้ จากลูกเตะมุม อิลคาย กุนโดกัน เอาบอลลงแล้วกระหน่ำหน้ากรอบเขตโทษ แต่ ยานน์ ซอมเมอร์ ยังพุ่งปัดออกหลังได้เยี่ยม

         ลูกทีมของ อันเดร ชูแบร์ต สวนเป็นระยะ นาทีที่ 38 ออสการ์ เวนด์ท ตัดบอลได้เลี้ยงลุยเข้าไปซัดในกรอบเขตโทษฝั่งขวา คราวนี้ บราโว่ ยังออกมาปิดมุมได้ดี

         3 นาทีต่อมาเจ้าถิ่นต้องเปลี่ยนตัวเป็นคนแรก หลัง อิบราฮิมา ตราโอเร่ มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ส่ง โยนาส ฮอฟมันน์ ลงเล่นแทน

         จากนั้นผู้มาเยือนเกือบได้เดอ บรอยน์กระดกบอลให้สเตอร์ลิงหลุดเข้าเขตโทษทางขวา ก่อนจ่ายเข้ากลาง อเกวโร่ยิงไปติดซอมเมอร์อย่างน่าเสียดาย

         ช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ตามตีเสมอจนได้ เมื่อสเตอร์ลิงจ่ายออกขวาให้เดอ บรอยน์ ปาดกลับเข้ากลาง และเป็นซิลบาชาร์จจ่อๆ ไม่พลาด จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมจึงเจ๊ากันไปก่อน 1-1

         เริ่มครึ่งหลัง 5 นาที ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย เดอ บรอยน์ จ่ายในกรอบเขตโทษให้สเตอร์ลิงซัดเข้าไป กระนั้นผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าแล้ว

         นาทีที่ 51 กลัดบัคต้องมาเหลือ 10 คน หลังสตินเดิ้ลไปทำฟาวล์ใส่ นิโกลัส โอตาเมนดี้ เชิ้ตดำชักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

         อย่างไรก็ตาม ผ่านมาถึงนาทีที่ 63 ทีมเยือนต้องมาเหลือ 10 คนด้วย หลัง แฟร์นันดินโญ่ ไปทำฟาวล์ รัฟฟาเอล กรรมการชูใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงเช่นกัน

         ถัดมาเจ้าบ้านได้ลุ้น กุนโดกันส่องไกลหน้ากรอบเขตโทษ บอลตรงตัวซอมเมอร์รับเข้าซองไม่มีปัญหา

         ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังพยายามบุกหวังเอาประตูชัยให้ได้ แต่แนวรับเล่นกันไม่พลาดแล้ว จบเกมจึงเสมอกัน 1-1 ทำให้แมนฯ ซิตี้ผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อย ส่วนกลัดบัคยังได้โควตาไปเล่นถ้วยยูโรปา ลีก

        รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

         กลัดบัค : ยานน์ ซอมเมอร์ - นิโก้ เอลเวดี้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โทนี่ ยันท์ชเค่ - อิบราฮิมา ตราโอเร่, โทเบียส ชโตรเบิ้ล, มามูด ดาอูด, ออสการ์ เวนด์ท - ลาร์ส สตินเดิ้ล - ฟาเบียน จอห์นสัน, รัฟฟาเอล

         สำรอง : ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, นิโก้ เอลเวดี้, โทเบียส ซิปเปิล, ลาสโล่ เบเนส, โยนาส ฮอฟมันน์, อันเดร ฮาห์น, นีลส์ รุตเทน


         แมนฯ ซิตี้ : เคลาดิโอ บราโว่ - จอห์น สโตนส์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - เฆซุส นาบาส, อิลคาย กุนโดกัน, แฟร์นานโด, ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอร์ลิง - เควิน เดอ บรอยน์ - เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน''

         สำรอง : บาการี่ ซาญ่า, แฟร์นานโด, โนลีโต้, วิลลี่ กาบาเยโร่, ลีรอย ซาเน่, กาแอล กลีชี่, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่


        ผู้ตัดสิน : กูเน็ต ซาคีร์ (ตุรกี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเต็มสูบ!ใช้กุน-ราฮีมผนึกตะบันนัดเยือนสิงห์หนุ่ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักโดยใช้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนึกคมแข้ง ราฮีม สเตอร์ลิง แดนหน้าล่าชัย เกมบุกถิ่น " สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี) คืนวันพุธที่ 23 พ.ย. ศกนี้
  • เรือตั้งเป้าคว้าซานโดรจากยูเว่
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนคว้า อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กตัวเก่ง ยูเวนตุส และพร้อมเดินหน้าเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังพลาดหวังนักเตะในสมัยค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ มาแล้ว และปัจจุบันมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25.6 ล้านปอนด์
  • เป๊ปรับเป็นห่วงอาการเจ็บที่หัวของก็องปานี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตอนนี้ต้องระมัดระวังเรื่องอาการบาดเจ็บที่ศีรษะของ แว็งซองต์ ก็องปานี กองหลังจอมแกร่ง เนื่องจากเป็นบริเวณที่อันตราย แต่หวังนักเตะจะไม่มีอาการบาดเจ็บที่รุนแรง
  • ยูเว่-เรือใบเล็งคว้าอเล็กซิสร่วมทีม
    ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเล็งคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล หลังสตาร์ทีมชาติชิลี ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" และมีความเป็นไปได้ที่จะอำลาต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »