ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มคิตาร์ยานหวังเฮียมูให้โอกาสหลังโชว์ฟอร์มแจ่ม

มคิตาร์ยานหวังเฮียมูให้โอกาสหลังโชว์ฟอร์มแจ่ม

Posted 25/11/2016 by siamsport

เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่าฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองในแมตช์ช่วย "ผีแดง" ถล่ม เฟเยนูร์ด 4-0 ศึกยูโรปา ลีก กลุ่ม แอล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จะทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ มองเห็นความสำคัญ และให้โอกาสลงสนามมากยิ่งขึ้น

        เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางทีมชาติอาร์เมเนีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนหวังว่าฟอร์มการเล่นในเกมถล่ม เฟเยนูร์ด 4-0 ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จะทำให้ได้รับโอกาสลงสนามมากยิ่งขึ้น


        อดีตมิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ค่อยได้รับโอกาสจากกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ มากนักนับตั้งแต่ย้ายจาก "เสือเหลือง" มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามนักเตะสร้างผลงานได้น่าประทับใจในแมตช์ทุบ เฟเยนูร์ด  ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวคาดหวังว่า "เฮียมู" จะพอใจมากขึ้น


        มคิตาร์ยาน ซึ่งย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,248 ล้านบาท) เปิดใจผ่าน บีบีซี สปอร์ต สื่อดังในเมืองผู้ดีว่า "ผมพอใจที่ได้ลงเล่นอีกครั้ง และได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ผมพยายามที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด และมันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากๆ"


        "มันเป็นเรื่องยากลำบากจริงๆ ที่ได้แต่นั่งดูทีมลงเล่นจากข้างสนาม แต่คุณต้องมีแรงปรารถนาที่อยากเล่น และพยายามทำงานหนัก ผมหวังว่านี่จะเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับผม" มคิตาร์ยาน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนยิงแซงรุด!ขึ้นแท่นดาวซัลโวผีแดงถ้วยยุโรป
    เวย์น รูนีย์ กัปตัน ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด สร้างผลงานเฉพาะตัวได้อย่างยอดเยี่ยมอีกรายการเมื่อกระโดดขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดใน ศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 4 - 0 เฟเยนูร์ด (ฮอลแลนด์)
    เวย์น รูนี่ย์ โชว์ยิงสุดเหนือชั้นแถมจ่ายสุดคม ช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพับสนามไล่อัด เฟเยนูร์ด 4-0 รับสามแต้มพร้อมแซง เฟเยนูร์ด ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงกลุ่มเรียบร้อย ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. ศกนี้
  • รูนยิง-จ่ายเหนือชั้น!ผีพับสนามอัดเฟเยนูร์ด4-0
    เวย์น รูนี่ย์ โชว์ยิงสุดเหนือชั้นแถมจ่ายสุดคม ช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพับสนามไล่อัด เฟเยนูร์ด 4-0 รับสามแต้มพร้อมแซง เฟเยนูร์ด ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงกลุ่มเรียบร้อย ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. ศกนี้ฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล)วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2559แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 4 - 0 เฟเยนูร์ด (ฮอลแลนด์)สนาม : โอล...
  • ผัจัดหน่อย!อิบรายกลินเดลอฟของดีมีอนาคต
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยให้ทีมที่สนใจ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังร่วมชาติ ของ เบนฟิก้า เนื้อหอมมากขึ้น เมื่อออกมายกย่องว่าเป็นแข้งดีมีอนาคต หลังนักเตะวัย 22 ปีมีข่าวกับหลายๆ ทีม รวมถึง "ปีศาจแดง" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »