ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ย้ำไม่ใช่ผู้แบกบาร์ซ่า

เมสซี่ย้ำไม่ใช่ผู้แบกบาร์ซ่า

Posted 25/11/2016 by siamsport

ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า เผย ทุกอย่างของ บาร์ซ่า ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาเพียงผู้เดียว และการที่เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ทำให้ไม่จำเป็นต้องพึ่งพานักเตะคนใดคนหนึ่ง พร้อมกล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ เรอัล โซเซียดาด ว่าเป็นทีมที่สร้างความลำบากให้เสมอเมื่อต้องออกไปเยือนถิ่น อาโนเอต้า ที่ "อาซูลกราน่า" ไม่ได้บุกไปคว้าชัยตั้งแต่ปี 2007

ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า ต้นสังกัดของเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาเพียงคนเดียว หลังจากในเกมล่าสุด แข้งฟ้า-ขาว เหมายิงพาทีมเอาชนะ กลาสโกว์ เซลติก จากลีกสกอตแลนด์ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา

แข้งเทพชาวอาร์เจนำตน์ ทำสกอร์เบิกร่องให้ทีมจากการแอสซิสต์ของ เนย์มาร์ แข้งเลือดแซมบ้า จากนั้นเขามาบวกเพิ่มอีก 1 ประตูจากลูกโทษที่จุดโทษ ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม"เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นที่ 1 กลุ่ม ซี ขณะที่ตัวของ เมสซี่ ยิงให้ "อาซูลกราน่า" ไปแล้ว 18 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นนี้

ถึงกระนั้น เมสซี่ ออกมาปฏิเสธว่า บาร์ซ่า ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาเพียงคนเดียว โดยบอกว่า "ผมไม่คิดว่าคำว่า บาร์ซ่าพึ่งพาแต่เมสซี่ เป็นคำยกย่องหรือน่าวิตกกังวล เพราะว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ผมอยู่ในทีมที่ดีที่สุดในโลก ที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพานักเตะคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษ" เมสซี่ กล่าว

ขณะที่ เมสซี่ ไม่เผยถึงเรื่องอนาคต ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาเตรียมต่อสัญญาใหม่กับทีมดังแห่งกาตาลัน แต่ เมสซี่ ยอมรับว่าเกมลีกนัดต่อไปที่ต้องออกไปเยือน เรอัล โซเซียดาด ในวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. นี้ จะเป็นเกมที่ยาก เนื่องจากสถิติบอกชัดว่าพวกเขาไม่ชนะที่ อาโนเอต้า มาตั้งแต่ปี 2007

"อาโนเอต้า เป็นสนามที่ยากที่เราไม่ชนะมาหลายปี โซเซียดาดมักจะสร้างความลำบากให้เรายามที่ต้องไปเล่นที่นั่นเสมอ และมันจะเป็นเกมที่ยากลำบากอย่างแน่นอน ฟุตบอลสมัยนี้มันสำคัญมากที่ทีมต้องมีการบริหารจัดการ และการมีทีมที่มีการจัดการที่ดีเป็นเรื่องสำคัญที่สุด เพื่อเป็นทีมที่ดีแล้ว ทุกอย่างเริ่มต้นจากตรงนั้น สตาร์ดังบาร์ซ่า กล่าว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »