ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช้าก่อน!คอนเต้ชี้เร็วไปมองสิงห์บลูส์เต็งแชมป์

ช้าก่อน!คอนเต้ชี้เร็วไปมองสิงห์บลูส์เต็งแชมป์

Posted 27/11/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ชี้ชัดตอนนี้เร็วเกินไปที่จะมอง "สิงห์บลูส์" เป็นทีมเต็งซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่รับชัยชนะเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 มีความสำคัญไม่น้อย

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันอีกครั้งว่า มันยังคงเร็วเกินไปที่จะมองทีมตนเป็นเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้ "สิงห์บลูส์" เก็บชัยมารวด 7 นัด หลังจากที่ล่าสุดเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 เกมนี้ คริสเตียน เอริคเซ่น ยิงให้ สเปอร์ส ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 แต่ เชลซี ก็ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากการยิงสุดสวยของ เปโดร โรดริเกซ นาทีที่ 45 ก่อนที่จะมาได้ประตูชัย 2-1 ในนาทีที่ 52 จากผลงานของ วิคเตอร์ โมเสส ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง ด้วยการมี 31 แต้ม จาก 13 นัด
    

 "เกมแบบนี้มันยากอยู่แล้ว มันเป็นเกมที่ทั้งหนักและตึงเครียด ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะมาพูดถึงเรื่องคว้าแชมป์ ลีกนี้มันหินมาก ท็อตแน่ม แสดงให้เห็นแล้วว่า ลีกแห่งนี้มีถึง 6-7 ทีมที่สามารถเป็นแชมป์ได้ แต่มันก็เป็นเรื่องสำคัญที่เรายังทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง และมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ"

 สำหรับเกมลีกนัดต่อไปของ เชลซี ถือว่าหนักทีเดียว เมื่อต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »