ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แปลกใจ!คล็อปป์โวหงส์ได้ชัยชนะที่คู่ควร

ไม่แปลกใจ!คล็อปป์โวหงส์ได้ชัยชนะที่คู่ควร

Posted 27/11/2016 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่น "หงส์แดง" สมควรได้ 3 แต้มแล้ว หลังเปิดบ้านสอย ซันเดอร์แลนด์ 2-0 พร้อมชี้ "แมวดำ" ตั้งใจมาเล่นเกมรับอย่างเดียว

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ทีมของตนได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ ลิเวอร์พูล พยายามบุกตั้งนานกว่าจะมาได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจาก ดิว็อค โอริกี้ นาทีที่ 75 และ เจมส์ มิลเนอร์ (จุดโทษ) นาทีที่ 90 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขากระโดดขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว

 "ผมไม่สังสัยเลยกับผลการแข่งขันที่ออกมา ผมก็แค่แก้ไขบางอย่างสองสามจุดเท่านั้น อย่างเช่นการใช้พื้นที่ว่างให้ดีกว่านี้ มันเป็นเกมที่ตึงเครียดสำหรับเรา และสุดท้ายเราก็ได้ชัยชนะที่คู่ควร แรงเชียร์จากแฟนๆ มีความสำคัญมาก และมันก็ได้ผลจริงๆ มันสำคัญอย่างมากสำหรับพวกเขาที่ได้รู้ว่า กำลังใจจากพวกเขามีความหมายมากแค่ไหน"

   "พวกเขาเป็นทีมที่เน้นเกมรับมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ซันเดอร์แลนด์ เป็นทีมที่เน้นรับมาตลอดอยู่แล้ว และนั่นก็เป็นเรื่องที่ยากมากๆ สำหรับเรา แต่เราก็เล่นกันอย่างมีสมาธิจนได้ชัยชนะในที่สุด" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »