ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานเชื่อโด้คืนฟอร์มสุดยอดแล้ว

ซีดานเชื่อโด้คืนฟอร์มสุดยอดแล้ว

Posted 27/11/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง กลับคืนฟอร์มสุดยอดแล้ว หลังซัด 2 ตุงให้ทีมชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน เมื่อวันเสาร์ บอกสตาร์โปรตุเกสยิงประตูได้ทุกเมื่อ และทำงานอย่างหนักเพื่อทีม หลังนักเตะถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วงต้นซีซั่นนี้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่งของทีม ได้กลับมาคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้งแล้ว หลังจากเหมายิงช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ โรนัลโด้ ซัดจุดโทษให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 5 ก่อนที่จะมาบวกเพิ่มนาที่ 18 และถึงแม้ว่า คาร์ลอส คาร์โมนา มาตีไข่แตกนาทีที่ 35 แต่ก็ไม่สามารถไล่ได้ทัน ส่งผลให้ เรอัล มาดริด เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ พร้อมรักษาตำแหน่งจ่าฝูงลา ลีกา เอาไว้ต่อไป

สำหรับฤดูกาลนี้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในช่วงเริ่มต้น แต่ ซีดาน ก็เชื่อว่าลูกทีมได้กลับมาคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้งแล้ว หลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โรนัลโด้ ก็เพิ่งแผลงฤทธิ์จัดการซัดแฮตทริกในเกมเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด

"คริสเตียโน่ เป็นแบบนั้น เขาสามารถยิงประตูได้ทุกเมื่อ เวลาที่เขายิงไม่ได้ ผู้คนก็คิดว่าเขาเล่นไม่ดี เขาเล่นเข้าขากับ คาริม เบนเซม่า ตรงกลางและสามารถถ่างออกไปริมเส้นและทำงานอย่างหนัก เขากลับมาคืนฟอร์มเก่งแล้ว" ซีดาน กล่าว

นอกจากนี้ ซีดาน ยังได้ออกมากล่าวปกป้อง ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์โคลอมเบีย ที่ลงมาเล่นในเกมนี้แทนที่ แกเร็ธ เบล ที่ได้รับบาดเจ็บ

"ผมไม่ได้มองว่าเขาไม่มีส่วนร่วม ฮาเมส เล่นได้ดี เช่นเดียวกับคนอื่นๆ เขาอาจยังจับจังหวะไม่ได้ แต่ผมมีความสุขที่เขาได้รับโอกาสลงเล่น" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »