ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดียัน!ผีเล็งทุ่มเงินก้อนโตงาบปาเยต

สื่อผู้ดียัน!ผีเล็งทุ่มเงินก้อนโตงาบปาเยต

Posted 27/11/2016 by siamsport

สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตกระชาก ดีมิทรี่ ปาเยต มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพปีใหม่นี้ ถึงแม้ "ขุนค้อน" ไม่ต้องการปล่อยตัวแข้งชาวฝรั่งเศสแบบง่ายๆ ก็ตาม

 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียรลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อคว้าตัว ดีมิทรี่ ปาเยต ปีกตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

 "ซันเดย์ พิเพิ่ล" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" อยากดึงตัวกองกลางตัวใหม่มาสร้างสรรค์เกม และมองว่า ปาเยต วัย 29 ปี น่าจะเป็นการเสริมทัพที่ดีเยี่ยม แต่ก็คาดว่า "ขุนค้อน" จะไม่ยอมขายนักเตะออกไปแบบง่ายๆ และไม่อยากปล่อยตัวในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

ขณะเดียวกันก็มีรายงานด้วยกว่า "เดอะ สเปเชียล วัน" ได้ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มของ ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ปีกตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน อย่างใกล้ชิด เนื่องจากเล็งคว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีข่ม!อิบราพ้นแบนลงหลอน,ขุนค้อนมีปาเยตนำบุก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามเกมลีกอีกครั้ง นัดพบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มี ดิมิทรี ปาเยต นำปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.30 น.)
  • จัดด่วน!มูเปรยส่งมิคกี้สตาร์ตตัวจริงฉะค้อน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชม เฮนริค มคิทาร์ยาน ระหว่างนั่งแถลงข่าวก่อนเกมบู๊ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ บอกโชว์ฟอร์มเยี่ยมเกมยูโรป้า ลีก และมีโอกาสเล่นต่อเนื่องในเกมลีก ซึ่งหากได้เล่นจริง ต้องพยายามเค้นฟอร์มออกมาให้ได้
  • ของจริง!ซลาตันมั่นใจมิคกี้ไปโลดกับผี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วอนแฟนบอลใจเย็นๆ อดรอวันที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน พร้อมสมบูรณ์ทุกอย่าง และได้เล่นต่อเนื่อง เชื่อจะแสดงฝีเท้าให้ทุกคนได้เห็นเต็มสองตาว่าเก่งแค่ไหน หลังช่วงที่ผ่านมามีปัญหาความฟิตจนแทบไม่ได้เล่น
  • สปาร์ตักฯเล็งยืมเดอปายม.ค.ปีหน้า
    สื่อกระพือข่าว สปาร์ตัก มอสโก อยากยืมตัว เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงต้นปีหน้า หลังตกเป็นสำรอง และแทบไม่ได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ โดยทีมหมีขาวหวังใช้ ควินซี่ย์ พรอมส์ ดาวเตะเพื่อนซี้ร่วมชาติ กล่อมให้มาอยู่ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »