ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โด-เจ-มุ้ย"ติดโผทีมยอดเยี่ยมอาเซียนฟอกซ์สปอร์ต

"โด-เจ-มุ้ย"ติดโผทีมยอดเยี่ยมอาเซียนฟอกซ์สปอร์ต

Posted 29/11/2016 by siamsport

จอห์น เดอร์เดน นักข่าวชาวออสเตรเลีย ของฟอกซ์ สปอร์ต เอเชีย ได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมในรอบที่ผ่านมาของศึกชิงแชมป์อาเซียน โดยแชมป์เก่าอย่างทีมชาติไทยที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ มีติดเข้ามา 3 รายด้วยกัน นั่นก็คือ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ทริสตอง โด ที่ติด 11 ผู้เล่นคนแรก และ ธีรศิลป์ แดงดา ติดในชุดสำรอง

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 20 คนที่ติดในลิสต์นี้นั้นประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : ฮัสซัน ซันนี่ (สิงคโปร์)
 
กองหลัง : ทริสตอง โด (ไทย), เคว วอค ไฮ (เวียดนาม), ซอว์ มิน ตุน (เมียนมา), วู วาน ธัฐ (เวียดนาม)

กองกลาง : ชนาธิป สรงกระสินธ์ (ไทย), สเตฟาโน่ ลิลิปาลี่ (อินโดนีเซีย), เหงวียน ทรอง ฮวง (เวียดนาม)

กองหน้า : ออง ธู (เมียนมา), โบอาซ โซลอสซ่า (อินโดนีเซีย), จัน วัฒนากา (กัมพูชา)

 
สำรอง : โรลันด์ มุลเลอร์ (ฟิลิปปินส์), เลอร์บี้ เอเลียนดรี้ (อินโดนีเซีย), ธีรศิลป์ แดงดา (ไทย), รอนนี่ ฟารูน (มาเลเซีย), ฟิล ยังฮัสแบนด์ (ฟิลิปปินส์), ยาน อัง คยอว์ (เมียนมา), อันดิค เวอร์มันสยาห์ (อินโดนีเซีย), ฮาริสส์ ฮารูน (สิงคโปร์), เชรง โปลรอธ (กัมพูชา)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กอ๊อดฟันธงไทยลีกปีหน้า18ทีม-ปี2019เหลือ16ทีม
    ''บิ๊กอ๊อด'' นายกลูกหนังฟันธงไทยลีกฤดูกาล 2017 จะมี 18 ทีม พร้อมปรับชื่อบริษัทจัดการแข่งขันและชื่อลีกใหม่หมดจากนั้นปี 2019 จะปรับลีกสูงสุดเหลือเพียง16 ทีมเท่านั้น ส่วนโควต้าต่างชาติปีหน้ายังยึด 3+1 ในลีกสูงสุด ส่วนลีกอื่นๆรองลงมาให้ทดลองเพิ่มใช้โควต้าอาเซี่ยน โดยจะจัดแถลงข่าวแจงรายละเอียดให้สโมสรต่างๆทราบอีกครั้ง 15 ธ.ค.นี้
  • ธนบูรณ์มั่นใจเข้าชิงแม้รับเมียนมาร์ไม่ธรรมดา
    ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แข้งเกมรับสารพัดประโยชน์ของทีมลูกหนัง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เผยถึงการฝึกซ้อมที่กิเลนวัลเล่ย์เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พ.ย.59 ถึงมุมมองก่อนเกมที่จะพบกับเมียนมาร์ในรอบรองฯเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2016นัดแรกที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค.59
  • ซิโก้ชูกิเลนวัลเล่ย์สร้างความพร้อมช้างศึกก่อนบู๊เมียนมาร์
    ความเคลื่อนไหวของทีม ลูกหนัง"ช้างศึก"ทีมชาติไทย ทีมเต็งแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2016 ที่ผ่านเข้าสู่รอบรองฯในฐานะแชมป์สายเอที่เก็บได้ 9 แต้มเต็มจากการชนะ อินโดนีเซีย 4-2 และเฉือนชัยสิงคโปร์และฟิลิปปินส์ 1-0 ทั้ง 2 นัด โดยมีคิวบุกเยือนเมียนมาร์ในรอบรองฯที่ย่างกุ้ง วันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค.59 ก่อนที่จะกลับมาเล่นที่ราชมังฯในนัดที่สอง วันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย.59 ต่อไป
  • เล คอง วินห์ลุ้นทุบสถิติดาวยิงวรวุธในซูซูกิคัพ
    เล คอง วินห์ หัวหอกกัปตันทีมชาติเวียดนาม เพิ่งยิงประตูที่ 15 ให้ตัวเองได้สำเร็จในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ในเกมที่เอาชนะ กัมพูชา 2-1 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเทียบเท่า วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตตำนานกองหน้าทีมทีมชาติไทย ที่ทำไว้ 15 ประตูเท่ากันในรายการนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »