ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไลน์ช้างศึกเปิดตัวสติ๊กเกอร์ซิโก้+7นักเตะ

ไลน์ช้างศึกเปิดตัวสติ๊กเกอร์ซิโก้+7นักเตะ

Posted 29/11/2016 by siamsport

ไลน์อย่างเป็นทางการ ช้างศึก (@Changsuek) เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ช้างศึก โดยนำ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อม 7 นักเตะระดับสตาร์ดังทีมชาติไทย มาทำเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารัก พร้อมคำพูดโดนใจ

สติ๊กเกอร์ไลน์ชุดนี้จะมีทั้งหมด 8 แบบนอกจาก ซิโก้ กุนซือใหญ่แล้วยังมีผู้เล่นอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ชาริล ชัปปุยส์ ,ธีราทร บุญมาทัน , กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ,เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , สารัช อยู่เย็น และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่ออกมาในรูปแบบคาแร็คเตอร์การ์ตูนพร้อมคำพูดโดนใจ ให้ดาวโหลดได้ฟรีในเดือนสุดท้ายส่งท้ายปีตั้งแต่ 29 พ.ย. - 29 ธ.ค.2559

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซิโก้"สัมภาษณ์สื่อสิงคโปร์ฝันแชมป์เอเชียน คัพ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์สเตรทส์ไทม์สของสิงคโปร์เผยเป้าหมายต่อไปคือการก้าวไปเป็นทีมระดับชั้นนำของเอเชีย และสูงสุดคือแชมป์เอเชียน คัพ
  • ย้อนอดีตทีมชาติไทยปะทะเมียนมาร์ 20 ปีชิงแชมป์อาเซียนช้างศึกไม่เคยแพ้
    ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ลงตัวได้คู่หวดรอบรองชนะเลิศ นัดแรก อินโดนีเซีย พบ เวียดนาม แข่งขันวันที่ 3 ธ.ค. 59 และ เมียนมาร์ พบ ไทย วันที่ 4 ธ.ค.59 ก่อนที่นัดสองจะสลับการเป็นเจ้าบ้าน หวดวันที่ 7 ธ.ค.59 เวียดนาม พบ อินโดนีเซีย และวันที่ 8 ธ.ค. 59 ไทย พบ เมียนมาร์
  • "โด-เจ-มุ้ย"ติดโผทีมยอดเยี่ยมอาเซียนฟอกซ์สปอร์ต
    จอห์น เดอร์เดน นักข่าวชาวออสเตรเลีย ของฟอกซ์ สปอร์ต เอเชีย ได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมในรอบที่ผ่านมาของศึกชิงแชมป์อาเซียน โดยแชมป์เก่าอย่างทีมชาติไทยที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ มีติดเข้ามา 3 รายด้วยกัน นั่นก็คือ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ทริสตอง โด ที่ติด 11 ผู้เล่นคนแรก และ ธีรศิลป์ แดงดา ติดในชุดสำรอง
  • บิ๊กอ๊อดฟันธงไทยลีกปีหน้า18ทีม-ปี2019เหลือ16ทีม
    ''บิ๊กอ๊อด'' นายกลูกหนังฟันธงไทยลีกฤดูกาล 2017 จะมี 18 ทีม พร้อมปรับชื่อบริษัทจัดการแข่งขันและชื่อลีกใหม่หมดจากนั้นปี 2019 จะปรับลีกสูงสุดเหลือเพียง16 ทีมเท่านั้น ส่วนโควต้าต่างชาติปีหน้ายังยึด 3+1 ในลีกสูงสุด ส่วนลีกอื่นๆรองลงมาให้ทดลองเพิ่มใช้โควต้าอาเซี่ยน โดยจะจัดแถลงข่าวแจงรายละเอียดให้สโมสรต่างๆทราบอีกครั้ง 15 ธ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »