ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดีบาล่าส่อยืดสัญญายูเว่ถึงปี2021

ดีบาล่าส่อยืดสัญญายูเว่ถึงปี2021

Posted 30/11/2016 by siamsport

สื่ออิตาลีตีข่าว ยูเวนตุส เตรียมจับ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ที่จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 5 ล้านยูโร ต่อซีซั่น พร้อมคาด นักเตะอาจฟิตกลับมาเป็นตัวสำรองในเกมพบ อตาลันต้า ช่วงสุดสัปดาห์นี้

  เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนสำคัญของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่จากเวที กัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวพร้อมจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่เพิ่มอีก 1 ปี ส่งให้นักเตะเลือดฟ้า-ขาว จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม จนถึงปี 2021

 ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 23 ปี ยังเหลือสัญญากับ "เบียงโคเนรี่" ถึงปี 2020 แต่ล่าสุดมีข่าวระบุว่า นักเตะพร้อมขยายสัญญากับทีมเพิ่มอีก 1 ปี และจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมที่เชื่อว่าได้ฤดูกาลละ 3 ล้านยูโร (ราว 117 ล้านบาท) เป็น 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท)

 อีกทั้งเจ้าตัวยังจะได้โบนัสเพิ่มเติมในสัญญาใหม่ แต่ข่าวอ้างว่าจะเป็นโบนัสตามความสำเร็จของทีม ไม่ใช่แบบส่วนตัว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการเล่นแบบ "เห็นแก่ตัว" ในอนาคต และยังเชื่อด้วยว่า เงื่อนไขในสัญญามใหม่แต่จะไม่มีการใส่ "ค่าฉีกสัญญา" เนื่องจาก ยูเวนตุส ไม่มีความตั้งใจจะขายนักเตะออกจากทีมแต่อย่างใด

 ทั้งนี้ ดีบาล่า อาจกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม และน่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมลีกพบ อตาลันต้า วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม นี้ หลังจากเขาต้องพักแข้งนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บในนัดพ่าย เอซี มิลาน 0-1 เมื่อปลายเดือนตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เฮ!ดีบาล่าพร้อมคัมแบ็กฟัดอตาลันต้า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งกับ อตาลันต้า วันเสาร์นี้ เมื่อ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมเทคนิค พร้อมลงสนามช่วยทีม หลังจากที่พักแข้งไปนานเดือนกว่า
  • เจนัว 3-1 ยูเวนตุส
    ช็อก!กัลโช่ แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกโดน เจนัว ถลุงยับ 3-1 พ่ายแบบหักปากกาเซียน ในเกม กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ช็อกแฟนม้าลาย!ยูเว่เซ็งบุกพ่ายเจนัว1-3
    ช็อก!กัลโช่ แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกโดน เจนัว ถลุงยับ 3-1 พ่ายแบบหักปากกาเซียน ในเกม กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2559เจนัว 3-1 ยูเวนตุส สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริสเจนัว เจองานหนักในการเปิดบ้านรอรับ ยูเวนตุส เจ้าถิ่นประสบปัญหาพอสมควร เมื่อ ลูกัส ออร์บัน และ มิเกล เวโลโซ่ พร้อมใจกันติดโทษพักแข้ง แถม เลโอนาร...
  • อัลเลกรีหวังดิบาล่าลงซ้อมกับยูเว่วีกหน้า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส หวัง เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงคนสำคัญ จะกลับมาซ้อมกับเพื่อนได้ในสัปดาห์หน้า หลังนักเตะกำลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บต้นขา พร้อมยัน กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ฟิตทันพรัอมลงช่วย "เบียงโนเนรี่" ฟาดแข้งกับ เจนัว วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »