ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานปลื้มปริ่มราชันชนะแถมลูกชายยิงได้

ซีดานปลื้มปริ่มราชันชนะแถมลูกชายยิงได้

Posted 01/12/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ช เรอัล มาดริด มีความสุขสุดยอด หลังทีมชนะ กูลตูรัล ลีโอเนซ่า 6-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง รวมชนะ 13-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฉลุยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แถม เอ็นโซ่ ซีดาน ประเดิมลงสนามทีมชุดใหญ่ และยิงประตูได้ทันที

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นปลื้มสุดๆ ทั้งในฐานะโค้ชและคุณพ่อ เหตุเพราะนอกจากทีมคว้าชัยชนะได้แล้ว ยังได้เห็น "เอ็นโซ่" ลูกชายคนเก่ง ทำประตูได้ด้วย เกมโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่ถล่ม กูลตูรัล ลีโอเนซ่า 6-1 รวมสองนัดชนะสบาย 13-2 เมื่อวันพุธที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

ซิซู ส่งลูกชายวัย 21 ปี ลงเล่นครึ่งหลัง เป็นการเล่นทีมชุดใหญ่ครั้งแรก และใช้เวลาในสนาม 18 นาที ยิงประตูได้ทันที ขณะที่ดาวรุ่งอีกคนที่โชว์ฟอร์มพระเอกคือ มาเรียโน่ กองหน้าดาวโรจน์ ที่ยิงแฮตทริก นอกจากนี้ เด็กอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด กับ อัลบาโร่ เตเฆโร่ ก็ได้เล่นเช่นกัน

"ผมภูมิใจทั้งในฐานะพ่อและผู้จัดการทีมสำหรับประตูของเอ็นโญ่ ไม่ใช่แค่นั้น แต่ผมภูมิใจกับทีม และการเล่นของทีมด้วย เราประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งเป้าไว้ และเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง โดยที่ได้ให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งได้เล่น และบางคนเล่นเป็นนัดแรก ถ้าผมไม่ใช่ผู้จัดการทีม ผมคงจะบอกว่ามีความสุขกับลูกชายผมมาก ในฐานะโค้ช ผมมีความสุขกับนักเตะ มาเรียโน่ยอดเยี่ยมมาก นี่เป็นค่ำคืนที่วิเศษของแฟนบอล"

เกมนี้ยังได้เห็น กาเซมีโร่ เล่น 90 นาทีนัดแรกตั้งแต่บาดเจ็บกลางเดือนกันยายน ทันเวลาช่วยทีมในเกมเอล กลาซิโก้ กับ บาร์เซโลน่า ที่ คัมป์ นู พอดี โดย ซีดาน กล่าวว่า "กาเซมีโร่ ดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเกมผ่านไป สำคัญมากที่เขาได้เล่นเต็มเกม และตอนนี้ร่างกายเขาพร้อมแล้ว ถ้าคุณดูการเล่นของเราช่วงไม่กี่เกมมานี้ แผงกลางเราเล่นดีมาก เราต้องรอดูว่าใครจะได้เล่นสุดสัปดาห์นี้ ตอนนี้เราต้องพักก่อน เพราะอีก 3 วันเท่านั้น กาเซมีโร่เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง แต่การมาเล่นหลังพักไป 2 เดือน เราต้องรอดู"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »