ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.กีฬางูปัดข่าวลือเล็งฉกคอสต้า

ผอ.กีฬางูปัดข่าวลือเล็งฉกคอสต้า

Posted 01/12/2016 by siamsport

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน ออกโรงสยบข่าวลือจ้องกระชาก ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มแรง เชลซี เสริมทัพ ชี้เป็นเรื่องไร้สาระ เนื่องจาก "งูใหญ่" มีกองหน้าที่แกร่งอยู่แล้ว

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธว่า ข่าวลือที่ว่าต้นสังกัดวางแผนเดินหน้าคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมคมในแดนหน้า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ กองหน้าทีมชาติสเปน วัย 28 ปี เคยตกเป็นข่าวส่อแววย้ายออกจากถิ่นสแตนฟอร์ด บริดจ์ เพื่อกลับไปรับใช้ต้นสังกัดเก่าอย่าง แอตเลติโก มาดริด ในสเปน แต่สุดท้ายเขาก็อยู่ค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ต่อไป และกลับมาคืนฟอร์มเก่งยิงไปแล้ว 10 ประตูในฤดูกาลนี้

ขณะที่สื่อหลายสำนักในสเปนตีข่าวว่า "เนรัซซูรี่" กำลังพิจารณาทุ่มเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) หวังซื้อ คอสต้า ให้ได้ แต่ล่าสุด ออซิลิโอ ก็ออกมาปัดข่าวลือดังกล่าวแล้ว โดยชี้แจงว่า "ข่าวลือนี้ไร้สาระ และเราก็มีกองหน้าที่แข็งแกร่งมากๆ อยู่แล้ว เราจะพยายามประเมินตำแหน่งที่เรารู้สึกว่าจำเป็นต้องเสริมทัพ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »