ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ล็อกเป้า!บาร์ซ่าเตรียมล่าเซอร์น่าร่วมทีม

ล็อกเป้า!บาร์ซ่าเตรียมล่าเซอร์น่าร่วมทีม

Posted 02/12/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า ได้ล็อกเป้า ดาริโย เซอร์น่า แบ็กขวาตัวเก๋า ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ เป็นแข้งเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กำลังต้องการผู้เล่นแบ็กขวาคนใหม่อย่างมาก

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ตัดสินใจที่จะออกล่าตัว ดาริโย เซอร์น่า แบ็กขวาชาวโครแอตของ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ สโมสรดังในลีกยูเครน มาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับผู้เล่นแบ็กขวาหลายราย เนื่องจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือชาวสแปนิช ต้องการผู้เล่นหน้าใหม่มาแทน เซร์กี้ โรเบร์โต้ ที่ทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจในตำแหน่งแบ็กขวาช่วงหลายเกมที่ผ่านมา

ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนย่า มีข่าวอยากได้ตัว เซอร์น่า มาตั้งแต่เดือนที่แล้ว และล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 34 ปี ได้กลายเป็นเป้าหมายแรกสำหรับการเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ของ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย

ทั้งนี้ เซอร์น่า ลงเล่นให้ ชัคตาร์ ไปแล้วทั้งสิ้น 510 นัด ทำได้ 49 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไฮดุ๊ค สปริท สโมสรดังในลีกบ้านเกิด เมื่อปี 2003

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »