ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซชมซีดานเปลี่ยนประวัติศาสตร์ราชัน

เปเรซชมซีดานเปลี่ยนประวัติศาสตร์ราชัน

Posted 02/12/2016 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานใหญ่เรอัล มาดริด ชื่นชม ซีเนดีน ซีดาน โค้ชหนุ่มชาวฝรั่งเศส คือผู้ที่มาเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์สโมสร ตั้งแต่สมัยนักเตะ และตอนนี้กับการทำงานโค้ช พร้อมชี้ว่า ด้วยการที่ ซีดาน เป็นอดีตโคตรนักเตะต่างดาวรุ่นแรกๆ ทำให้คุมนักเตะอยู่หมัด

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน โค้ชรุ่นใหม่ไฟแรง เข้ามาทำผลงานกับ "ราชันชุดขาว" ได้อย่างน่าประทับใจ พาทีมสอยแชมป์ยุโรปเมื่อซีซั่นที่แล้ว และยังต่อยอดพาทีมครองจ่าฝูงลีกในฤดูกาลนี้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น

เปเรซ ตะเพิด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่ง แล้วแต่งตั้ง ซีดาน จากทีมชุดสอง มาคุมชุดใหญ่ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และพาทีมทำผลงานยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ยุโรปมาครองได้สมัยที่ 11 ส่วนปีนี้พาทีมนำจ่าฝูง ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า อยู่ 6 แต้ม ก่อนเจอกันในศึกเอล กลาซิโก้ ที่ คัมป์ นู วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ โดยมีเดิมพันเป็นแชมป์ลีกตั้งแต่ปี 2012 หรือในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่

"เขาเปลี่ยนประวัติศาสตร์สโมสรในฐานะนักเตะ และมันไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากอะไรเลย (ตั้งเป็นโค้ช) เขาเป็นคนที่มานำเสนออะไรใหม่ๆ และอนาคตที่สดใสให้เรา เขาจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องราวความรักอมตะที่สวยงาม และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมไม่แปลกใจกับผลการแข่งขันที่เขากำลังทำให้ทีม และที่จะมาอีกในอนาคต"

"ซีดานมาเปลี่ยนแปลงชีวิตเราเมื่อปีที่แล้ว และทำงานได้อย่างดีเยี่ยมจากมุมมองแง่อาชีพที่เขามีอำนาจต่อนักเตะจากการที่เขาเป็นยอดนักเตะมาก่อน เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เวลาเขาพูดอะไรสักอย่าง เวลาคุยกับนักเตะ เขามีอิทธิพล และอำนาจแบบที่คุณต้องมี" เปเรซ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »