ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ทเชื่อยาย่าสร้างความต่างพาเรือซิวแชมป์ลีก

ฮาร์ทเชื่อยาย่าสร้างความต่างพาเรือซิวแชมป์ลีก

Posted 02/12/2016 by siamsport

โจ ฮาร์ท นายด่านโตริโน่ หนุนหลัง ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวไอวอรี่ โคสต์ สามารถสร้างความแตกต่างช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เหตุแข้งวัย 33 ปี เป็นแข้งที่พิเศษ และฝีเท้ายอดเยี่ยม

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู โตริโน่ สโมสรดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ย้ายมาจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบยืมตัว ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ยาย่า ตูเร่ กองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ จะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ได้ ขณะที่พวกเขากำลังลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังจากแข้งร่างโย่งกลับมาอยู่ในแผนการทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช อีกครั้ง

  ก่อนหน้านี้ ยาย่า โดน เป๊ป จับดองมาเป็นเวลานาน หลังจากที่ ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ของดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ พูดจาไม่ดีเกี่ยวกับ กวาร์ดิโอล่า หลายครั้ง แต่อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ได้ออกมาขอโทษแทนนายหน้าของตัวเองแล้ว ซึ่ง "เป๊ป" ให้รางวัลด้วยการส่งเขาลงเล่นในลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ในนัดบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 ล่าสุด ฮาร์ท กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับเขา มันเป็นสถานการณ์ที่ลุกลามใหญ่โต แต่ดูเหมือนเขายังมีสมาธิ และกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง และเขาเป็นคนสำคัญ ยาย่าเป็นนักเตะที่พิเศษ ผมเล่นกับเขามาหลายปี และเขามีความสามารถที่จะคว้าชัยชนะให้คุณ และพาคุณคว้าแชมป์ลีกได้ ไม่ว่าข้างหลังฉากจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้เขาก็ได้ลงเล่นแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »