ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เปิดศึกหงส์ล่าตัวดาฮูด

ยูเว่เปิดศึกหงส์ล่าตัวดาฮูด

Posted 04/12/2016 by siamsport

ยูเวนตุส พร้อมร่วมวงกับ ลิเวอร์พูล ล่าตัว มาห์มูด ดาฮูด กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ร่วมทีม หลังแข้งวัย 20 ปีเหลือสัญญากับ "สิงห์หนุ่ม" ถึงปี 2018 เท่านั้น และมีโอกาสที่สโมสรจะตัดสินใจขายก่อนเสียไปแบบฟรีๆ

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเข้าร่วมวงแย่งตัว มาห์มูด ดาฮูด มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งอังกฤษ สนใจคว้าตัวดาวรุ่งวัย 20 ปีมายังถิ่นแอนฟิลด์ แต่ล่าสุดดูเหมือนพวกเขาจะต้องเจอกับคู่แข่งแล้ว เมื่อ ยูเว่ ก็พร้อมที่จะกระโจนเข้าร่วมวงล่าตัวด้วยเช่นกัน

ปัจจุบัน ดาฮูด มีสัญญากับ กลัดบัค ถึงจบฤดูกาล 2017-18 และสโมสรก็อาจจะตัดสินใจขายดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ออกไป ก่อนที่จะเสียนักเตะไปแบบไม่ได้รับค่าตอบแทน ซึ่งทำให้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ ยูเว่ ต่างมีลุ้นที่จะได้ตัวไปร่วมทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ข่ม!ไร้คูตี้-ฟีร์มิโน่นำตะบันนัดบุกถิ่นบอร์นมัธ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพตัวเก่งเหตุเจ็บข้อเท้า โดย โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จะลงนำล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น บอร์นมัธ จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 20.30 น.)
  • ยูเวนตุส 3 - 1 อตาลันต้า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส กลับมาโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งหลังเปิดรังไล่ถลุง อตาลันต้า ไม่เหลือ 3-1 หยุดสถิติของอตาลันต้าที่ไม่แพ้ใครในลีกที่ 9 นัดติดต่อกัน พร้อมยืดตำแหน่งจ่าฝูงหนี โรม่า ไปถึง 7 คะแนนแต่แข่งมากกว่า ในเกมเซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ม้าลายดับซ่าไล่ถลุงอตาลันต้า3-1ยึดฝูงยาว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส กลับมาโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งหลังเปิดรังไล่ถลุง อตาลันต้า ไม่เหลือ 3-1 หยุดสถิติของอตาลันต้าที่ไม่แพ้ใครในลีกที่ 9 นัดติดต่อกัน พร้อมยืดตำแหน่งจ่าฝูงหนี โรม่า ไปถึง 7 คะแนนแต่แข่งมากกว่า ในเกมเซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559ยูเวนตุส 3 - อตาลันต้า 1 สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ยูเวนตุส เจองานไม่ง่ายในการเปิด...
  • เจิดมีลุ้นได้งานหงส์หลังโค้ชยู-23อำลาทีม
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มีลุ้นได้กลับมารับงานในทีม ลิเวอร์พูล หลังโค้ชยู-23 ลาออกไปเป็นผู้ช่วยกุนซือ เซา เปาโล ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" รับอยากร่วมงานกับอดีตมิดฟิลด์ไดนาโม แม้ในเวลานี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »