ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองหนาว!โอบาไม่รับปากอยู่กับทีมต่อ

เสือเหลืองหนาว!โอบาไม่รับปากอยู่กับทีมต่อ

Posted 04/12/2016 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยไม่รู้ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่เมื่อจบซีซั่นนี้ หลังมีข่าวลือกับ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมา บอกตอนนี้สนใจแต่การเล่นฟุตบอลเท่านั้น และหวังช่วย "เสือเหลือง" คว้าแชมป์มาครองให้ได้

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้ว่าตัวเองจะยังคงอยู่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่หลังจากจบฤดูกาลนี้

สตาร์ทีมชาติกาบอง ประกาศชัดเจนว่า เขาหวังที่จะได้รับโอกาสค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ในอนาคต เนื่องจากให้คำมั่นสัญญากับคุณปู่เอาไว้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ก็อยากได้แข้งวัย 27 ปีด้วยเช่นกัน หลังนักเตะเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งซัดอีก 2 ประตูช่วย ดอร์ทมุนด์ ถล่ม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ถึงแม้ โอบาเมยอง ประกาศเมื่อเดือนพฤศจิกายนว่า เขาอาจจะพิจารณาเรื่องการอยู่ในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไป หลังมีสัญญากับสโมสรถึงปี 2020 แต่ล่าสุดดาวยิงตัวเก่งก็ปฏิเสธที่จะการันตีอนาคตของตัวเอง

"ผมไม่รู้ว่าผมจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ผมแค่คิดถึงการเล่นฟุตบอลที่ดีในตอนนี้ ผมอยากทำอย่างดีที่สุดและคว้าแชมป์ ผมคิดถึงแต่เรื่องกีฬา ไม่ใช่เรื่องอื่น เมื่อปีที่แล้วผมยิง 18 ประตูก่อนคริสต์มาส ผมหวังที่จะทำให้ดีขึ้นในปีนี้ แต่ผมก็อยากที่จะจดจ่ออยู่กับช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้" โอบาเมยอง กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร้งค์เฟิร์ตหวังเฮต่อ!ส่งไมเออร์บุกรังเอาก์สบวร์ก
    แฟร้งค์เฟิร์ต ของ นิโก้ โควัช ช่วงนี้ฟอร์มดีมากหลังพึ่งเปิดรังคว่ำเสือเหลือมา เตรียมจัดทัพ ส่ง อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์ ล่าตาข่าย เกมบุกรัง เอาก์สบวร์ก ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. นี้ ช่อง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี เวลา : 23.30 น. เป็นต้นไป
  • เสือเหลืองรัวแซง4-1,"ชิชา"บอดโทษห้างยาเจ๊า1-1
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้จะโดน "สิงห์หนุ่ม" กลัดบัค บุกมานำก่อนแต่ไล่ถล่มยิงแซงเฮ 4-1 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยิงเบิ้ลนำโด่งเป็นดาวซัลโวของลีก ขณะที่ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น ชวดเก็บสามแต้มหลัง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ''ชิชาริโต้' ยิงจุดโทษพลาดท้ายเกมทำได้แค่เสมอกับ ไฟร์บวร์ก ในบ้าน 1-1 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559ดอร์ทมุนด์...
  • รุมเมนิกเก้ชี้เสือใต้พร้อมซิวแชมป์5ปีติด
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" พร้อมแล้วที่จะซิวแชมป์บุนเดสลีกา 5 สมัยติด หลังเพิ่งบุกอัด ไมนซ์ 05 เมื่อวันศุกร์ บอกทีมครองเกมได้เหนือกว่าคู่แข่ง และสร้างมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม พร้อมหวังจะรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้เอาไว้ต่อไป
  • เสือเหลืองข่ม!จัดโอบาค้ำหน้า,สิงห์หนุ่มส่งรัฟฟาเอลบู๊
    บิ๊กแมตช์วันเสาร์ เป็นเกมระหว่าง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดรังต้อนรับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ศึกวัดคมของปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงเจ้าถิ่น และ รัฟฟาเอล หัวหอกทีมเยือน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. 2559 (เวลา : 21.30 น.) ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »