ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ซิโก้"ถวายชัยชนะเหนือเมียนมาร์แด่รัชกาลที่9-รัชกาลที่10

"ซิโก้"ถวายชัยชนะเหนือเมียนมาร์แด่รัชกาลที่9-รัชกาลที่10

Posted 05/12/2016 by siamsport

หลังจบเกมเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2016 รอบรองนัดแรกที่ทีมชาติไทยบุกสยบเมียนมาร์ 2-0 ทางด้าน"โค้ชซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยได้เผยว่า "ได้3แต้มตามเป้าหมาย อาจจะสกอร์น้อยไปนิดแต่ยังมีอีกเกมในบ้าน เราต้องมีสมาธิต่อไป แม้จะชนะกมแรกแต่ประมาทไม่ได้ นัดนี้ เมียนมาร์ อาจจะกดดันตัวเองที่แฟนบอลเต็มสนาม แต่ยังเชื่อลึกๆว่าถ้าไม่ประมาททีมชาติไทยจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ เกมยังไม่จบ เรายังให้ความสำคัญเมียนมาร์อยู่"

 พร้อมกันนั้น "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยังได้กล่าวอีกด้วยว่า "ชัยชนะเกมนี้ถือเป็นสิ่งที่นักเตะทีมชาติไทยและตัวผมเองอยากให้เกิดขึ้น เพราะ 3 คะแนนและชัยชนะนัดนี้เราจะมอบให้กับในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่เสด็จสวรรคต ซึ่งในวันที่ 5 ธ.ค. ก็จะเป็นวันพระราชสมภพของพระองค์ท่านด้วย อีกทั้งเราจะถวายชัยชนะให้กับในหลวง รัชกาลที่ 10 ที่ทรงขึ้นครองราชย์ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อชิงฯ!"กัปตันมุ้ย"เบิ้ลนำไทยบุกสอยหม่อง2-0เลกสองงานเบา
    ทีมชาติไทย บุกพิชิตเมียนมาร์ถึงบ้านได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยคว้าชัยไม่ลำบาก 2-0 จาก 2 ประตูของ "กัปตันมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ทำให้กุมความได้เปรียบบานเบอะ ก่อนกลับมาเล่นเลกสอง รอบตัดเชือก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ จ่อผงาดเข้าชิงชนะเลิศ เพื่อป้องกันแชมป์ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559 ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559เมียนมาร์ 0 - 2 ไทย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อา...
  • อ่อง ธู : ซีเซบอกเราว่าทีมไทยมีจุดอ่อน
    ดาวยิงตัวเก่งของเมียนมาเผยว่าโค้ชของพวกเขาได้วิเคราะห์จุดอ่อนของช้างศึกออกมาและถ่ายทอดให้กับพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วอ่อง ธู กองหน้าทีมชาติเมียนมา เผยว่า แกร์ด ซีเซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมได้ถ่ายทอดจุอ่อนของทีมชาติไทยให้กับพวกเขาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็คือเกมรับจากการที่ได้ศึกษามา
  • สื่อหม่องเผยช้างศึกชุดใหญ่ไม่เคยบุกชนะบนแผ่นดินพม่า
    สื่อในประเทศเมียนมาร์ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจก่อนศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก ที่ธุวันนา สเตเดี้ยม ในเมืองย่างกุ้ง ค่ำนี้ 4 ธ.ค. โดยระบุทีมชาติไทยชุดใหญ่ ไม่เคยบุกมาชนะ เมียนมาร์ หรือพม่าในชื่อเดิมได้มาก่อนเลยสำหรับเกมที่แข่งเอาผลจริงจัง
  • ปลุกขวัญ "ช้างศึก" ให้ลืมตา สถิติหลายคนไม่แพ้เมียนมาร์
    ในวันที่ 4 ธ.ค.นี้ ทีมชาติไทย จะลงเล่นเกมแรกของรอบรองชนะเลิศ ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ซึ่งเป้าหมายของขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยาก็คือ จำเป็นที่ตจะต้องชิงความได้เปรียบด้วยการชนะ เมียนมาร์ ในนัดนี้ให้ได้เสียก่อน เพื่อเส้นทางป้องกันแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »