ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!ค่าฉีกสัญญาฟีร์มีโน่98ล.ยูโร-ไม่ขายให้ปืน

แฉ!ค่าฉีกสัญญาฟีร์มีโน่98ล.ยูโร-ไม่ขายให้ปืน

Posted 06/12/2016 by siamsport

สื่อแฉ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มีค่าฉีกสัญญา 98 ล้านยูโร สำหรับทุกทีมที่สนใจ ยกเว้นแต่ อาร์เซน่อล เท่านั้น หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เคยทำแสบกรณียื่นซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" แบบน่าเกลียดเมื่อ 3 ปีก่อน

        โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 98 ล้านยูโร (3,822 ล้านบาท) สำหรับสโมสรไหนก็ตามที่ต้องการคว้าตัว ยกเว้นแต่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมเดียวเท่านั้น จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

        ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ได้สร้างความขุ่นเคืองใจให้กับ ลิเวอร์พูล จากกรณียื่นขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ในราคา 40 ล้านกับ 1 ปอนด์ (1,920,000,048 บาท) เมื่อปี 2013 เนื่องจากเชื่อว่าตรงตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญาของนักเตะ แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับไป โดย จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของ "หงส์แดง" ได้ทวีตตอบว่า "คุณคิดว่าพวกเขาเมายาอะไรกันที่เอมิเรตส์?"

        ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ฟีร์มีโน่ มีเงื่อนไขระบุไว้ในสัญญาว่า เขาสามารถย้ายทีมได้ในราคา 98 ล้านยูโร "หากสโมสรที่สนใจไม่ใช่ อาร์เซน่อล" โดยสตาร์ทีมชาติบราซิล ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเยอรมัน มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2015 และตกลงต่อสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดออกไป

        ฤดูกาลแรกในศึกพรีเมียร์ลีก ฟีร์มีโน่ ยิง 10 ประตูจาก 31 นัด ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล และจัดการซัดไปแล้ว 5 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์จาก 13 นัดในซีซั่นนี้ พร้อมช่วยให้ "หงส์แดง" มีลุ้นที่จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า จากการรั้งอันดับ 3 เวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจุก!โอซิล-ซานเชซอยากได้ค่าเหนื่อยเท่าป็อกบา
    อาร์เซน่อล คงมีกุมขมับเป็นแน่เมื่อ อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล 2 ตัวรุกสำคัญ อยากได้ค่าเหนื่อยก้อนโตเกือบ 3 แสนปอนด์ เท่ากับที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส รับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงจะยอมจรดปากกายืดสัญญาใหม่
  • หงส์ว่าไง?งูใหญ่พร้อมโละกงด็อกเบียพ้นทีม
    สื่อเลี่ยนเผย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พร้อมโละ เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม พ้นทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยคาดมีค่าหัวอยู่ที่ 23 ล้านยูโร
  • ปืนยังเน้นชิงแชมป์กลุ่ม!อเล็กซิสพร้อมโป้งบาเซิ่ล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้จะตีตั๋วรอบต่อไปแล้วแต่ยังคงเน้นหนักหวังจบแชมป์กลุ่ม โดย อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมลงล่าตาข่าย เกมเยือน บาเซิ่ล ที่สู้เพื่อลุ้นจบอันดับสาม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอ) คืนวันอังคารที่ 6 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 02.45 น.)
  • 5 ประเด็นเด็ดหลังเกมหงส์หล่นสวรรค์พ่ายบอร์นมัธสุดช็อก
    เกมสุดมันส์ที่ วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม ลิเวอร์พูล จะชนะอยู่แล้ว แต่พลิกกลับมาแพ้บอร์นมัธชนิดที่เหลือเชื่อจริงๆ ซึ่งมีประเด็นเด็ดอะไรหลังเกมจบบ้าง เราจะไปไล่เรียงกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »