ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทึ่ง!บาร์ซ่าทำสถิติผ่านบอลสูงสุดในชปล.

ทึ่ง!บาร์ซ่าทำสถิติผ่านบอลสูงสุดในชปล.

Posted 07/12/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า สร้างสถิติผ่านบอลสูงสุดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังต่อบอลกันถึง 993 ครั้ง ในเกมถล่ม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อวันอังคาร เหตุ "สิงห์หนุ่ม" ไม่คิดบุกและมาตั้งรับอย่างเต็มพิกัดในถิ่นคัมป์ นู

 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สร้างสถิติใหม่ขึ้นเมื่อพวกเขาผ่านบอลกันถึง 993 ครั้งในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ไล่ถล่ม "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค คู่แข่งจากเยอรมัน 4-0 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 ถึงแม้ บาร์ซ่า คว้าแชมป์กลุ่ม ซี แน่นอนแล้ว แต่พวกเขาก็ยังไม่ผ่อนเครื่อง และจัดการต้อน กลัดบัค จากประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ และแฮตทริกของ อาร์ด้า ตูราน โดยเกมนี้ "สิงห์หนุ่ม" รู้แต่แรกแล้วว่าพวกเขาจะจบอันดับ 3 แต่ก็ไม่คิดที่จะเปิดเกมบุกและเลือกที่จะตั้งรับโดยใช้กองหลังถึง 6 คน จนทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถผ่านบอลกันได้ตามสบายถึง 993 ครั้ง ซึ่งเป็นสถิติมากที่สุดต่อเกมในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก นับตั้งแต่มีการเริ่มเก็บสถิติในฤดูกาล 2003-04

ขณะที่ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวาร บาร์ซ่า ก็เพิ่งทำสถิติใหม่ในลา ลีกา จากการที่เขาผ่านบอลสำเร็จถึง 51 จาก 62 ครั้ง ในเกมกับ แอธเลติก บิลเบา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เจ๋งซัด3เม็ด!บาร์ซ่ายำสิงห์หนุ่มสบายเท้า4-0
    อาร์ดา ตูราน ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงและไม่ทำให้เหล่าสาวก''อาซูลกราน่า''ผิดหวังหลังโชว์ฟอร์มตะบันแฮตทริกพาบาร์เซโลน่า ไล่ถล่ม "สิงห์หนุ่ม" กลัดบัค 4-0 ทะยานเข้ารอบ16ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มพร้อมกับแมนฯซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เอโต้ชี้อิเนียสควรซิวบัลลงดอร์3-4สมัย
    ซามูเอล เอโต้ อดีตยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ชี้ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง สมควรซิวบัลลงดอร์ 3-4 สมัย หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดมาตลอด และคิดว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งที่สตาร์ชาวสเปนไม่ได้สัมผัสเกียรติยศนี้เลยสักครั้ง
  • บาร์ซ่าส่อโดนลงดาบแฟนตะโกนล้อโด้พวกรักร่วมเพศ
    ฝ่ายจัด ลา ลีกา อาจสั่งลงดาบ บาร์เซโลน่า หลังแฟนบอลใน คัมป์ นู พร้อมใจตะโกนล้อเกี่ยวกับเรื่องรักร่วมเพศ โดยมีเป้าหมายที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด ระหว่างเกมที่กินกันไม่ลงก่อนจบด้วยการเจ๊าแบบดุเดือด
  • บาร์ซ่า-ชุดขาวเปิดศึก!รุมแย่งหนูหมากจากผี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอมพอดู เมื่อ 2 ขาใหญ่ของ สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สนใจอยากกระชากจากอก "ปีศาจแดง" ไปล่าตาข่าย คาดค่าตัวอาจสูงถึง 60 ล้านปอนด์เลยทีเดียว บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เตรียมทำศึก เอล กลาซิโก นอกสนาม เมื่อต่างหมายตาอยากได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »