ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ลั่นไม่กังวลโดนกล่าวหาโกงภาษี

โด้ลั่นไม่กังวลโดนกล่าวหาโกงภาษี

Posted 09/12/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ประกาศลั่น ไม่กังวล หรือรู้สึกกลัวกับเรื่องที่เขาอาจต้องคิดคุก จากความผิดฐานโกงภาษี หลังมีข่าวลือหลุดเล็ดลอดออกมาว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกกล่าวหาว่าเลี่ยงจ่ายภาษี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ตนไม่กลัวว่าอาจมีความผิดฐานโกงภาษี ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่นักเตะอาจถูกตัดสินให้ติดคุกถึง 6 ปี หากกระทำผิดดังกล่าวจริง

ก่อนหน้านี้ มีข่าวหลุดลอดออกมาโดยความร่วมมือของหนังสือพิมพ์ทั่วยุโรปถึง 12 เล่ม ที่ช่วยกันขุดคุ้ยกัน จนได้เรื่องว่า "ซีอาร์เซเว่น" ซุกเงินอย่างน้อย 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,850 ล้านบาท) ที่ส่วนใหญ่มาจากลิขสิทธิภาพลักษณ์ ไปยังดินแดนปลอดภาษีนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2009 ซึ่ง "เกสติฟุต" บริษัทเอเยนต์ของ จอร์จ เมนเดส ที่ดูแลดาวเตะชาวโปรตุกีสออกมาปฏิเสธแล้ว

โฆเซ่ มาเรีย โมยีเนโด้ เลขาธิการทั่วไปของกรรมสรรพากรประเทศสเปน หรือ จีอีเอสทีเอชเอ  เผยถึงกรณีนี้ว่าอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องติดคุกหากมีความผิด ขณะที่ "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ ร่วมอ้างว่า นักเตะถูกตรวจสอบอยู่ และถ้ามีความผิดจริง โรนัลโด้ จะต้องติดคุกนานถึง 6 ปี เลยทีเดียว

ล่าสุด กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 31 ปี กล่าวกับ "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" ว่า "คุณคิดว่าผมกังวลเหรอ? คุณไม่น่าคิดแบบนั้นนะ ผมไม่กลัวเลย"   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »