ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์กร้าวสโมสรใหญ่กว่านักเตะแค่1-2คน

เวนเกอร์กร้าวสโมสรใหญ่กว่านักเตะแค่1-2คน

Posted 10/12/2016 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล สองดาวเตะ อาร์เซน่อล ได้ยินอาจสะดุ้ง หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศกร้าวนักเตะแค่ 1 หรือ 2 คน ไม่มีทางใหญ่ไปกว่าสโมสร พร้อมยืนยันเตรียมจับ ซานติ กาซอร์ล่า ต่อสัญญาออกไปอีก

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า สโมสรมีความยิ่งใหญ่กว่านักเตะเพียงแค่ 1-2 ราย ภายหลังจากที่มีข่าวว่า อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล 2 ตัวรุกคนสำคัญ ยังยึกยักไม่ยอมต่อสัญญาที่จะหมดลงในปี 2018

 กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "อาร์เซน่อล เป็นสโมสรใหญ่ นักเตะ 1-2 คนไม่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสโมสร สิ่งสำคัญคือ วันนี้เรามีสถานการณ์ทางการเงินที่แข็งแกร่งซึ่งไม่เหมือนก่อนหน้านี้ นั่นหมายความว่า เราอยู่ในสถานะที่สามารถวางแผนการณ์ในอนาคต และทำในสิ่งที่เราต้องการทำ"

  "สิ่งสำคัญคือการรักษาคุณค่าและชื่อเสียงของสโมสร รวมทั้งต้องไม่พึ่งพานักเตะแค่คนหรือสองคนให้มากเกินไป ประวัติศาสตร์ของสโมสร อาร์เซน่อล ยิ่งใหญ่กว่านั้น" นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" เผย

  พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ยังกล่าวถึงสถานการณ์ของ ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางประสบการณ์สูงที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า และต้องพักยาวไปถึงช่วงต้นปีหน้าว่า "พวกเราจะต่อสัญญากับเขาแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5เหตุการณ์เวนเกอร์ปฏิเสธขายนักเตะแต่ย้ายหมด
    น้ำคำคนปนเลห์รวนเรหลอก ทำช้ำชอกซอกใจให้ไขว่เขวมาแล้ว ! บรรดาแฟนบอลอาร์เซน่อล อย่าเพิ่งดีอกดีใจกับคำพูดของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ที่ประกาศชัดเจนว่า เมซุต โอซิล กับ อเล็กซิส ซานเชซ สองคีย์แมนสำคัญจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เพราะคำพูดแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับ 5 สตาร์ดังของทีม สุดท้ายทั้งหมดย้ายหนีหมดเกลี้ยง
  • โอซิล-อเล็กซิสค่าเหนื่อยรวมกันน้อยกว่าป็อกบา
    อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล 2 ตัวรุกสุดเทพ อาร์เซน่อล อาจมีน้อยใจต้นสังกัดเล็กน้อย หลังทั้งคู่ได้ค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์จากสัญญาปัจจุบันรวมกันแล้วยังน้อยกว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอีก
  • เวนเกอร์ยันซานเชซ-โอซิลอยู่ปืนจนครบสัญญา
    แฟนบอล อาร์เซน่อล คงเบาใจบ้าง หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋า ยันชัดจะเก็บ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกขาลุยกับ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์ อยู่กับ "ปืนใหญ่" จนครบสัญญาในปี 2018 แน่นอน ต่อให้ทั้งคู่ไม่ขยายสัญญาเพิ่มก็ตาม
  • ปืนโตพร้อมรับฟังข้อเสนอขอซื้อโอซิล
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ ที่ต้องการกระชาก เมซุต โอซิล กองกลางตัวรุกชาวเยอรมัน หากแข้งเลือดเบียร์ไม่สามารถขยายสัญญากับ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »