ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ามูยกไก่เจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้

น้ามูยกไก่เจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้

Posted 12/12/2016 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ และดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ซีซั่นก่อน เหตุ "ไก่เดือยทอง" มีแนวรุกที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ และมีแนวรับที่แข็งแกร่งสุดๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่องทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นสโมสรที่ดีที่สุด และสมบูรณ์แบบมากที่สุดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเวลานี้ 

อดีตกุนซือ เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด วัย 53 ปี กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ว่า "ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก พวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว ด้วยแนวรับที่ดีที่สุด แต่ก็มีแนวรุกที่มีคุณภาพมากๆ เช่นกัน นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีนับตั้งแต่ฤดูกาลก่อน"

ทั้งนี้ ยูไนเต็ด เพิ่งเฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ในเกมลีกที่สนาม โอลด์ แทรฟ์ฟอร์ด วันอาทิตย์ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก เฮนริค มคิทาร์ยาน ในนาทีที่ 29 ส่งผลให้พวกเขาหยุดสถิติไม่ชนะทีมใด 4 นัดติดต่อกันในบ้าน แต่ยังรั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน มี 24 แต้ม จาก 15 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 อยู่ 6 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OPINION: มู-เป๊ปรู้ความเจ็บซึ่งกันและกันดี
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านไปแล้วจำนวนหนึ่งในสาม ผลตารางคะแนนต่างกับที่คุณคาดไหม เดิมที่เราคาดหวังอย่างดีอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังตกในสภาพที่ยากลำบากที่สุดในสโมสรใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มหมอำนาจลูกหนังทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเท่าที่คาดหวัง มูรินโญ่ และ เป๊ป ร้วมเจอปัญหาคอขวด มูรินโญ่ หวังทีมไม่ใช้แต่"แท็กติกรถบัส "ก็เล่นได้สวยงามกว่า แต่ดำเนินผลได้ไม่ราบรื่น ส่วน เป๊ป หวังจะนำไอเดียที่สะสมประยุกต์ใช้กับ"เรือใบสีฟ้า" แต่กำลังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ความฝันกับชีวิดความเป็นจริงขัดแย้งกัน มูรินโญ่ กับ กวาร์ดิโอล่า อาจเข้าใจความเจ็บได้ดีซึ่งกันและกัน
  • ผู้บุกเบิก! "มิคกี้" แข้งอาร์เมเนียคนแรกยิงประตูในพรีเมียร์ลีก
    ประตูชัยในเกมพบ สเปอร์ส ทำให้มิดฟิลด์ปีศาจแดงกลายเป็นนักเตะสัญชาติ อาร์เมเนีย คนแรกที่ทำประตูได้ในพรีเมียร์ลีกเฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะสัญชาติ อาร์เมเนีย คนแรกที่ทำประตูได้พรีเมียร์ลีก หลังซัดประตูชัยใส่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »