ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่ายิงได้มากกว่านี้!อองรีชูวัลค็อตต์ฝีเท้าแจ่ม

น่ายิงได้มากกว่านี้!อองรีชูวัลค็อตต์ฝีเท้าแจ่ม

Posted 13/12/2016 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ยกนิ้วชม ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" ที่มีฝีเท้าสุดยอดหลังยิงให้ทีมครบ 100 ลูก ชี้ ที่จริงถ้าไม่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แข้งวัย 27 ปี ก็น่าจะยิงได้มากกว่านี้แล้วด้วยซ้ำ

 เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกรุ่นน้องว่ามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม และน่าจะยิงประตูให้ทีมได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ

วัลค็อตต์ เพิ่งทำประตูให้สโมสรครบ 100 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ หลังทำประตูได้ในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดชนะ สโต๊ค ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเขาต้องลงเล่นถึง 384 นัด กว่าจะยิงถึงหลักดังกล่าวได้

 อองรี เผยว่า "สำหรับผมแล้วมันน่าจะเกิดขึ้นตั้งนานแล้วด้วยซ้ำ ในความคิดของผมเนี่ยที่จริงป่านนี้ ธีโอ น่าจะยิงได้สัก 150, 160 หรือ 170 ลูกไปแล้ว วัลค็อตต์ อยู่กับทีมมาได้ 10 ฤดูกาลเข้าไปแล้ว เราไม่ได้กำลังพูดถึงดาวรุ่งที่เพิ่งลงเล่นแล้วไปชมที่ยิงประตูได้ ตอนนี้เขาได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องแล้ว และเขาก็สมควรได้รับโอกาสอย่างนี้ เพราะเขาทำงานหนักมาก"

"ก่อนหน้านี้ที่เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งๆ ออกมาได้มันอาจจะเป็นเพราะว่าเขาไม่ได้ลงเป็นตัวจริงบ่อยๆ ก็ได้ ถ้าคุณไม่ได้ลงเล่นมันก็เป็นเรื่องยากมาก (ที่จะยิงให้ได้เยอะๆ) เราต้องไม่ลืมว่าเขาเจ็บบ่อยมาก โดยที่บางครั้งอาการยังหนักสุดๆ ด้วย เขาต้องเข้าๆ ออกๆ ทีมเป็นเวลานาน ผมรู้สึกดีใจแทนเขาที่ในที่สุดเขาก็ได้โชว์ฟอร์มเก่งแล้ว แต่ผมคิดว่าเขาเองก็รู้ดีว่ามันต้องทำยังไงถึงจะได้ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ฟุตบอล คลับ แบบต่อเนื่อง" อดีตหัวหอกชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »