ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลดินโญ่ทวิตยินดีโด้ซิวบัลลงดอร์

โรนัลดินโญ่ทวิตยินดีโด้ซิวบัลลงดอร์

Posted 13/12/2016 by siamsport

โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งเทพ เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า โพสต์ "ทวิตเตอร์" ยินดีกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ที่ซิวรางวัล "บัลลง ดอร์" ของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล ปี 2016 โดยยกย่องว่าเหมาะสมที่สุดแล้ว

โรนัลดินโญ่ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล และสโมสรบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความยินดีกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดังทีมชาติโปรตุเกส ที่เพิ่งได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป หรือ "บัลลง ดอร์" ของนิตยสาร ฟร้องซ์ฟุตบอล ประจำปี 2016 ไปครองเป็นสมัยที่สี่

โรนัลโด้ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในปี 2016 โดยเขาถือเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2015-16 ไปครอง และซัดไป 51 ประตูรวมทุกรายการ อีกทั้งยังได้แชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" กับทีมชาติโปรตุเกสด้วย

นี่นับเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ที่ โรนัลโด้ ได้รางวัลลูกบอลทองคำไปครอง และทำให้เขาตามหลังสถิติสูงสุดตลอดกาลของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า อยู่เพียงสมัยเดียวเท่านั้น

ล่าสุด โรนัลดินโญ่ วัย 36 ปี เขียนข้อความยินดีต่อ "ซีอาร์เซเว่น" ผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ของตัวเอง ว่า "ยินดีด้วยเพื่อน @cristiano สมควรที่สุดแล้ว ความสำเร็จยอดเยี่ยมกับสโมสรและทีมชาติในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป็นหนทางสู่ความสำเร็จคุณ!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »