ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แกร่งทุกทีม! แบนเปิดใจหลังจับสลาก ACL ร่วมสายแชมป์เจลีก

แกร่งทุกทีม! แบนเปิดใจหลังจับสลาก ACL ร่วมสายแชมป์เจลีก

Posted 14/12/2016 by goal.com

เฮดโค้ชกิเลนผยอง เปิดใจหลังผลการสลาก ศึกชิงถ้วยใหญ่สโมสรเอเชีย ต้องอยู่ร่วมสายับ แชมป์เจ-ลีก อย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจหลังทราบผลการจับสลาก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม โดยหวังเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด เพราะคู่ต่อสู้ที่ผ่านมาถึงรอบนี้ ล้วนเป็นทีมแข็งแกร่งทั้งนั้น

กิเลนผยอง แชมป์ไทยลีก อยู่รวม สาย อี กับ คาชิมา แอนท์เลอร์ส ,ผู้ชนะจากเพลย์ออฟสาย 1 (เจจู ยูไนเต็ด/ คิตฉี เอฟซี/ ฮานอย ที แอนด์ ที), ผู้ชนะจากเพลย์ออฟสาย 4 (เซี่ยงไฮ้ เฉิ่นหัว/บริสเบน โรร์/โกลบัล เอฟซี/ แทมปิเนส โรเวอร์ส)

"จริงๆ ก็ไม่ได้แปลกใจอะไร เพราะรู้อยู่แล้วเมื่อผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ต้องเจอทีมจาก ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ออสเตรเลีย, จีน อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเจอทีมใด ล้วนเป็นทีมแข็งแกร่งทั้งสิ้น ดังนั้นเราจึงต้องโฟกัสที่ตัวเองก่อน ในการเตรียมทีมเราให้ดีที่สุด" กุนซือเมืองทอง ให้สัมภาษณ์ผ่าน MTUTD.TV

"เราพยายามศึกษาคู่ต่อสู้ (คาชิมา แอนท์เลอร์ส) รวมถึงสร้างจุดแข็ง และแก้ไขจุดที่เรามีปัญหา เพื่อสู้ทีมระดับท็อปให้ได้ ส่วนการเจอ 2 ทีมจากรอบเพลย์ออฟ ผมคิดว่าน่าจะได้ประสบการณ์จากตรงนี้ เพราะทีมที่ผ่านเข้าก็ล้วนเป็นทีมที่ดีทั้งสิ้น"

"เราตั้งความหวังและเป้าหมาย หลังจากผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ได้ ในรอบหลายปี ก็จะพยายามพาทีมเข้ารอบลึกๆให้ได้มากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียร์ช้างศึกไปด้วยกัน! กกท.ตั้งจอยักษ์นัดชิงซูซูกิคัพ หน้าอินดอร์หัวหมาก
    กกท.จัดโปรเจกเตอร์ยักษ์ชวนแฟนบอลลุ้นช้างศึก 2 นัดชิงซูซูกิ คัพ 2016 บริเวณหน้าอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมากการกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมตั้งจอยักษ์ ถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ทั้ง 2 เกม ในวันที่ 14 และ 17 ธ.ค.นี้ เพื่อแฟนบอลได้ชม ณ ลานพลาซ่า บริเวณด้านหน้าอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก
  • สื่ออิเหนาฟันธง แมตช์ไทย- อินโด ตัดสินที่หอก มุ้ย-โบอัซ
    ซีเอ็นเอ็น อินโดนีเซีย สื่อยักษ์ใหญ่ของแดนอิเหนา ออกมาวิเคราะห์เกม เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ นัดชิงชนะเลิศ เลกแรกว่า จะเป็นการตัดสินกันระหว่างสองกองหน้าคีย์แมนของทั้งสองทีม อย่างโบอัซ โซลอซซ่า ของอินโดนีเซีย และ ธีรศิลป์ แดงดา ของทีมชาติไทย ว่าใครจะทำผลงานให้กับทีมได้ดีกว่ากัน
  • ใครเจ็บ , ใครแบน , ใครตัวจริง : ทุกสิ่งที่ต้องรู้ก่อนเกม อินโดนีเซีย - ไทย
    ศึกชิงจ้าวอาเซียนนัดแรกกำลังจะอุบัติขึ้น อินโดนีเซีย หรือ ไทย ใครจะชิงความได้เปรียบไปก่อน นี่คือข้อมูลของทั้งสองทีมที่แฟนบอลควรรู้ก่อนเกม
  • ดาวโป๊ทวิตอีกครั้งร่วมส่งกำลังใจให้อิเหนา
    จากกรณีที่ วิคกี้ เว็ทท์ ดาราหนังผู้ใหญ่เชื้อสายนอร์เวย์-แคนาดา ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของทีมอินโดนีเซีย หลังจากติดตามผลงานมาได้สักระยะราว 2-3 ปี ให้สัญญาว่าถ้าขุนพลอิเหนา สามารถคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้ ดาวดังจากหนังเอวี วัย 51 ปี จะเชิญทีมชาติอินโดนีเซียไปปาร์ตี้ที่สหรัฐอเมริกากันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »