ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดาวโป๊ทวิตอีกครั้งร่วมส่งกำลังใจให้อิเหนา

ดาวโป๊ทวิตอีกครั้งร่วมส่งกำลังใจให้อิเหนา

Posted 13/12/2016 by siamsport

จากกรณีที่ วิคกี้ เว็ทท์ ดาราหนังผู้ใหญ่เชื้อสายนอร์เวย์-แคนาดา ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของทีมอินโดนีเซีย หลังจากติดตามผลงานมาได้สักระยะราว 2-3 ปี ให้สัญญาว่าถ้าขุนพลอิเหนา สามารถคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้ ดาวดังจากหนังเอวี วัย 51 ปี จะเชิญทีมชาติอินโดนีเซียไปปาร์ตี้ที่สหรัฐอเมริกากันเลยทีเดียว

กระทั่งทวิตเตอร์ล่าสุดของดาราสาวใหญ่เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา วิคกี้ เว็ทท์ ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง โดยบอกว่า "อีก 3 วัน (ตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค.) จนกระทั่ง อินโดนีเซีย ชนะ ไทย เฮ!!!" ซึ่งหมายความว่าเธอมั่นใจว่าทัพอิเหนาจะทุบ "ช้างศึก"ได้อย่างแน่นอน

วิคกี้ เว็ทท์ โด่งดังขึ้นมาตั้งแต่ที่เธอโพสต์รูปใส่เสื้ออินโดนีเซีย หลังเกมที่เธอแสดงความมั่นใจต่อทีมว่าจะได้แชมป์แน่นอน โดยเธอโพสต์ในทวิตเตอร์ของเธอคือ @vickyvette หลังจากนั้นเธอนอนไม่หลับไป 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว เพราะต้องการติดตามการเล่นของขุนพลอิเหนาทจากเกมที่บุกไปเยือน เวียดนาม และเสมอ 2-2 ใน 120 นาที เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ของ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตันมุ้ยลุ้นสถิติใหม่ซูซูกิคัพอีก2เกมที่เหลือ
    ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ทั้งสองนัดของ ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 จะเริ่มต้นนั้น หากจะเจาะลึกสถิติเป็นรายบุคคล คงจะหนีไม่พ้น "กัปตันมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของทีมชาติไทย ว่าที่ดาวซัลโวในปีนี้ ที่จ่อทำสถิติใหม่ของตัวเองขึ้นมาในปี 2016
  • กิเลนดวลคาชิม่าแชมป์เจลีกรอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซีชปล.
    "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2016 ต้องเจอ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจ-ลีก ญี่ปุ่น ในรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2017
  • รีเดิ้ลออกตัวเป็นรองไทยชูซิโก้หนุ่มกว่าประสบความสำเร็จกว่า
    กุนซืออินโดลดความกดดันให้ทีมเมื่อออกตัวเป็นรองช้างศึกอยู่แล้ว พร้อมกล่าวติดตลกเล็กน้อยชู ซิโก้ หนุ่มกว่าจึงประสบความสำเร็จกว่าอัลเฟรด รีเดิล กุนซือทีมชาติอินโดนีเซีย ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก โดยออกตัวเป็นรองช้างศึกอยู่แล้ว
  • ให้อาเซียนได้เห็น!ซิโก้เร้าช้างศึกบุกคว่ำอินโดโชว์พัฒนาการ
    กุนซือช้างศึกแถลงข่าวก่อนเกม โดยกระตุ้นลูกทีมบุกคว่ำอินโดเพื่อโชว์ให้ทุกชาติอาเซียนเห็นว่า ทีมชาติไทย มีพัฒนาการถึงไหนแล้วเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์แถลงข่าวก่อนเกมพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก โดยกล่าวกระตุ้นลูกทีมบุกคว่ำเจ้าถิ่น เพื่อโชว์ให้ทุกชาติในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) ได้เห็นว่าช้างศึกพัฒนาถึงไหนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »