ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่ออิเหนาโหมโรง!ชิงดำซูซูกิคัพนัดแรกอินโดรับมือช้างศึก

สื่ออิเหนาโหมโรง!ชิงดำซูซูกิคัพนัดแรกอินโดรับมือช้างศึก

Posted 14/12/2016 by siamsport


สื่อในประเทศอินโดนีเซีย พากันโหมโรงกันอย่างคึกโครมกับเกมทีทีมชาติของตัวเองจะเปิดบ้านรับการมาเยือนทีมชาติไทย รอบชิงชนะเลิศ ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ค่ำวันนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของเกมชิงชนะเลิศนัดแรกศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ระหว่างทีมชาติอินโดนีเซีย กับ ทีมชาติไทย โดยนัดแรกจะเล่นกันที่สนามปากันซารี่ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ของวันนี้ โดยช่วงเช้าของการแข่งขันสื่อในประเทศแดนอิเหนาลงข่าวกันอย่างเต็มที่

 

 "คอมพาส" ลงหัวข่าวว่า "Garuda" Buru Gelar Timnas Indonesia Tidak Gentar dengan Nama Besar Thailand หรือถ้าแปลเป็นไทยคร่าวๆว่า แข้งอินโดนีเซียพร้อมแล้วที่จะชนะทีมชาติไทย

โดยบทวิเคราะห์ของพวกเขาได้มองไปที่การขึ้นเกมด้านข้างซ้าย-ขวาของไทย ทั้ง ธีราทร บุญมาทัน และ ทริสตอง สมชาย โด โดยมี ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นคีย์แมนในการทำเกมบุก ตลอดจนมีศูนย์หน้าตัวอันตรายอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ที่กดไปแล้ว 5 ประตู นำเป็นดาวซัลโวในรายการนี้

อย่างไรก็ตามมีเรื่องโจ๊กไม่น้อย หลังจากพวกเขาได้ให้แรงกิ้งโลกของไทยอยู่อันดับ 146 ทั้งๆที่การประกาศเมื่อเดือน พ.ย.2016 "ช้างศึก" ขึ้นมาเป็นเบอร์ 2 อาเซียน ร่วมกับเวียดนาม และเป็นที่ 129 ของโลกไปเรียบร้อยแล้ว

 ส่วน "มีเดีย อินโดนีเซีย" ได้พูดถึงสภาพร่างกายของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่อยู่ช่วงฟิตอย่างมาก ก่อนที่จะเอ่ยคำพูดของ "ซิโก้" ที่บอกในงานแถลงข่าวว่า "เรามี 23 ผู้เล่นที่ดีที่สุด และทุกคนสามารถโรเตชั่นกันได้" นอกจากนี้ยังได้เขียนถึงระบบการเล่น 3-4-1-2 ของ "ช้างศึก" ซึ่งจะมีการขับเคลื่อนเกมรุกโดย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์

 

 ในขณะที่ "ราดาร์ โบกอร์" ได้วางผังการเล่นที่น่าสนใจ ด้วยการให้ ธีรศิลป์ แดงดา กัปตันทีมชาติไทย ที่กำลังลุ้นทำสถิติใหม่มากมาย จับคู่แดนหน้ากับ สิโรจน์ ฉัตรทอง แต่วิงแบ็ก 2 ข้างของ "ช้างศึก"กลับมสลับตำแหน่ง โดยให้ ธีราทร บุญมาทัน อยู่ขวา และ ทริสตอง สมชาย โด ไปอยู่ซ้าย

นอกจากนี้ยังออกอาการเบลอกับผลงานเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม ของเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยผล อินโดนีเซีย ชนะ 4-2 ทั้งๆที่ "ช้างศึก"เป็นฝ่ายชนะ 4-2 จากแฮตทริกของ ธีรศิลป์ แดงดา และลูกเบิกร่องจาก พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยแฮตทริค!ย้อนชมช้างศึกอัดอินโด4-2ก่อนดวลกันอีกครั้ง
    ย้อนชม ช้างศึก อัดอินโด 4-2 ในรอบแรกพร้อมการยิงแฮตทริคของ ธีรศิลป์ ก่อนเผชิญหน้ากันอีกครั้ง ในรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ช่วงค่ำวันนี้ (14 ธ.ค)
  • แกร่งทุกทีม! แบนเปิดใจหลังจับสลาก ACL ร่วมสายแชมป์เจลีก
    เฮดโค้ชกิเลนผยอง เปิดใจหลังผลการสลาก ศึกชิงถ้วยใหญ่สโมสรเอเชีย ต้องอยู่ร่วมสายับ แชมป์เจ-ลีก อย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์สธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจหลังทราบผลการจับสลาก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม โดยหวังเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด เพราะคู่ต่อสู้ที่ผ่านมาถึงรอบนี้ ล้วนเป็นทีมแข็งแกร่งทั้งนั้น
  • เชียร์ช้างศึกไปด้วยกัน! กกท.ตั้งจอยักษ์นัดชิงซูซูกิคัพ หน้าอินดอร์หัวหมาก
    กกท.จัดโปรเจกเตอร์ยักษ์ชวนแฟนบอลลุ้นช้างศึก 2 นัดชิงซูซูกิ คัพ 2016 บริเวณหน้าอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมากการกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมตั้งจอยักษ์ ถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ทั้ง 2 เกม ในวันที่ 14 และ 17 ธ.ค.นี้ เพื่อแฟนบอลได้ชม ณ ลานพลาซ่า บริเวณด้านหน้าอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก
  • สื่ออิเหนาฟันธง แมตช์ไทย- อินโด ตัดสินที่หอก มุ้ย-โบอัซ
    ซีเอ็นเอ็น อินโดนีเซีย สื่อยักษ์ใหญ่ของแดนอิเหนา ออกมาวิเคราะห์เกม เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ นัดชิงชนะเลิศ เลกแรกว่า จะเป็นการตัดสินกันระหว่างสองกองหน้าคีย์แมนของทั้งสองทีม อย่างโบอัซ โซลอซซ่า ของอินโดนีเซีย และ ธีรศิลป์ แดงดา ของทีมชาติไทย ว่าใครจะทำผลงานให้กับทีมได้ดีกว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »