ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวานซะ!เบนเซม่ายกซีดานเหมือนพี่ชาย

หวานซะ!เบนเซม่ายกซีดานเหมือนพี่ชาย

Posted 16/12/2016 by siamsport

คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด ตีซี้ตีสนิททันทีโดยยกตำแหน่งพี่ชายที่แสนดีให้กับ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ระบุ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชื่อก้องโลก เป็นตัวอย่างสำคัญสำหรับตน และมีความสุขที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับ "ซิซู"

คาริม เบนเซม่า กองหน้าชั้นดีของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดใจว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส เปรียบเสมือนพี่ชายแท้ๆ ของตน โดยยกย่อง "ซิซู" เป็นตัวอย่างที่ดี และมีความสุขที่ได้ร่วมกัน

หัวหอกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ได้ลงสนาม 11 เกมในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุฤดูกาลนี้ โดยมี 3 ครั้งที่ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง ที่สำคัญ เบนเซม่า ยังโดนวิจารณ์อย่างหนักจากผลงานที่ไม่ค่อยน่าอภิรมย์เท่าไหร่ อย่างไรก็ตามนักเตะเพิ่งจะสวมบทฮีโร่ ซัด 1 ประตูในเกมชนะ คลับ อเมริกา 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เบนเซม่า แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "ซิเนดีน เป็นเหมือนกับพี่ชายของผม เขาเป็นตัวอย่างให้กับผม และผมก็มีความสุขมากๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับเขา มันไม่ใช่ปีที่ยากลำบากอะไรเลย ผมเล่นไม่ค่อยดี 2-3 เกม มันยังคงเป็นปีที่ดีเยี่ยม หนึ่งในนั้นก็คือผมได้แชมป์ร่วมกับ เรอัล มาดริด และยิงประตูได้เยอะมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศิลปินสาวรัสเซียใช้เต้าวาดโด้ฉลองบัลลงดอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด คงปลื้มหัวใจพองโต หลังศิลปินสาวแดนหมีขาว ภาพวาดฉลองที่เจ้าตัวคว้าบัลลงดอร์ สมัยที่ 4 โดยงานนี้เป็นภาพที่สุดพิเศษเพราะเธอลงทุนสละหน้าอกละเลงสีสร้างงานสร้างสรรค์ครั้งนี้
  • โด้ทำสถิติยิงครบ500ประตูให้กับสโมสรอาชีพ
    ปรบมือให้เลย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส กระทุ้งตาข่ายให้กับสโมสรที่เล่นด้วยทั้ง เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ผ่านหลัก 500 ประตูเรียบร้อย หลังซัดไป 1 ลูก ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ คลับ อเมริกา ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ไปพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส วันอาทิตย์นี้
  • คลับ อเมริกา (เม็กซิโก) 0 - 2 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลิ่วรอบชิงศึกชิงแชมป์สโมสรโลก 2016ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ คลับ อเมริกา ทีมจากเม็กซิโก 2-0 จากการยิงของ คาริม เบนเซม่า น.45 และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.90 เข้าไปพบกับสุดยอดทีมชั้นนำจากเอเชีย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในวันที่ 18 ธ.ค.นี้ เวลา 17.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »